5 sự thật thú vị về Park Bo Gum

Park Bo Gum vừa có vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp của mình ở phần mới nhất của loạt phim "Reply" - Reply 1998. Phần thứ 3 trong loạt phim hoài niệm này sẽ lấy bối cảnh năm 1988 và tập trung vào những chuyện tình cảm gia đình, chuyện hàng xóm láng giềng.

Vậy Park Bo Gum là ai và có điều gì chúng ta nên biết về chàng trai này?


1. Hai bộ phim mới đây của cậu ấy đều rất thành công, Trong phim "Coin Locker Girl" (2015), Park Bo Gum vào vai Suk Hyun, một anh chàng luôn vui vẻ, lạc quan. "Coin Locker Girl" được chiếu tại LHP Cannes danh giá và đạt được kết quả phòng vé tốt hơn nhiều so với kì vọng. Trong khi đó, "The Admiral: Roaring Currents", bộ phim mà Bo Gum tham gia trước đó, cũng thành công về cả mặt doanh thu lẫn phê bình nghệ thuật.

2. Tên tuổi của Bo Gum lên nhanh trong thời gian gần đây. Cậu ấy ra mắt trong phim "Blind" cách đây 4 năm, đóng vai em trai của Kim Ha Neul. Tiếp đó, cậu ấy đảm nhận nhân vật Min Gyu trong phim truyền hình "Bridal Mask" với sự tham gia của Joo Won. Cậu ấy cũng nhận được nhiều lời khen khi vào vai Lee Seo Jin hồi trẻ trong bộ phim cuối tuần "Wonderful Days".


3. Nam diễn viên 21 tuổi này hiện cũng đang là MC của chương trình âm nhạc "Music Bank". Park Bo Gum được lựa chọn không chỉ vì cậu ấy có thể diễn xuất, đạo diễn của chương trình này còn cho biết rằng cậu ấy rất hăng hái tham gia các chương trình thực tế và âm nhạc. Cậu ấy và Irene của nhóm Red Velvet đã thay thế Bora Park Seo Joon để trở thành MC mới của "Music Bank". Cậu ấy tỏ ra lo lắng với trách nhiệm mới của mình, song cũng cho rằng đó là định mệnh vì ngày đầu tiên lên hình cũng chính là ngày sinh nhật của cậu ấy.

Park Bo Gum cho biết "Có vẻ như tham gia chương trình này vốn là số mệnh của tôi."

4. Park Bo Gum và diễn viên Lee Hyun Woo có những nét giống nhau.

"Nhiều bạn bè nói rằng đã thấy tôi trong phim 'Blind'. Tôi nghĩ khá là lạ vì tôi không đóng phim đó, nên tôi đã đi xem." , Lee Hyun Woo nói với Star News trong một buổi phỏng vấn. "Và tôi phát hiện ra rằng hẳn mọi người đã nhầm Park Bo Gum với tôi."

Lee Hyun Woo không quá quan tâm đến sự giống nhau giữa hai người và mong Park Bo Gum có thể làm tốt. Sự giống nhau này thậm chí cuối cùng đã dẫn đến việc tên tuổi của cả hai đều đi lên.


5. Park Bo Gum gặp lại Joo Won khi nhận vai nam chính lần thứ hai trong bộ phim truyền hình âm nhạc "Tomorrrow Cantabile." Nhân vật chỉ duy dàn nhạc cello của cậu ấy đã trải qua của câu chuyện buồn và đánh mất cô gái của mình, do Shin Eun Kyung đóng, vào tay Joo Won.

Nguồn: (1)
Dịch: reply1988vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment