Ryu Jun Yeol chia sẻ về 'Reply 1988' trên Vapp

Tổng hợp Ryu Jun Yeol's V App

Diễn viên Ryu Jun Yeol đã kết nối cùng fan thông qua ứng dụng V App của Naver vào ngày 17/1. Chương trình được xây dựng theo chủ đề lớp học, trong đó RJY vào vai một thầy giáo. Trong các "tiết học" khác nhau với tổng thời gian 2,5 tiếng đồng hồ, RJY đã chia sẻ với fan nhiều chuyện hậu trường thú vị của bộ phim Reply 1988, cũng như những nét tính cách của bản thân.


Môn học đầu tiên là toán, JH được yêu cầu vẽ một đồ thị yêu thích theo diễn biến của bộ phim.

- Đầu tiên JH chia sẻ anh ấy nghĩ sẽ làm Vapp theo kiểu ăn mì ramen ở sông Hàn giống như Hyeri từng làm Vapp trước đó.

- "Thành thực mà nói, tôi không biết Toán là môn học trong ngày hôm nay vì tôi không giỏi toán lắm."

- Cảnh che chở cho DS trên xe buýt "Ngày hôm đó, tay tôi không có nổi gân, nên cuối cùng chúng tôi đã buộc dây xung quanh bắp tay."


- Cảnh xe buýt: "Thực sự trên xe buýt rất nóng. Chúng tôi đã đổ mồ hôi rất nhiều."

- "Khi phải quay cảnh ăn, tôi luôn thấy thích."

- JH nghĩ rằng cảnh đưa ô cho DS ở tập 5 sẽ là một cảnh hôn.

- "Cảnh che ô quay khó khăn lắm. Chúng tôi đã ghi hình rất lâu. Thế mà lúc đầu tôi cứ tưởng dễ."

- "Bogum và tôi chưa từng thảo luận về chuyện người chồng là ai."

-  "Mất 3 tiếng để quay cảnh trong ngõ hẹp."

- Bạn nghĩ lúc nào nên thổ lộ với DS? "Cảnh trong ngõ hẹp. Nên thổ lộ vào thời điểm đó. TỚ THÍCH CẬU, GIỜ CẬU MUỐN LÀM GÌ NÀO?"

- Về cảnh thú nhận tình cảm của Taek ở tập 10: "Ưm Taek là một anh chàng đẹp trai nhưng việc cậu ấy thú nhận khiến tôi có chút buồn. Thật lòng thì tôi không có thích chuyện đó."

- "Cảnh thổ lộ, lúc tôi buông bỏ tình cảm với DS. Hyeri khóc rất nhiều vì cảnh đó. Nó thực sự rất khó khăn. Chúng tôi đã khóc rất nhiều nên còn phải dừng lại một lúc rồi mới quay tiếp."

- "Chúng tôi luyện tập điệu nhảy Sobangcha trong 3 tháng trước đó."


- Fan bình luận môi của RJY giống Angelina Jolie. "Xin lỗi Angelina Jolie"

- "Tôi đã khóc lúc nằm bên cạnh và nghe chị Miran nói xin lỗi với JB."

- Cảnh đám cưới của bố mẹ: "Chị Miran diễn giỏi lắm. Cảnh đó thực sự rất buồn."

- Cảm xúc của bạn khi nhận vai diễn JH? "Tôi thực sự nghĩ tôi sẽ nhận vai Sunwoo hoặc Dongryong."

- "Nhân vật JH cũng giống với tôi. Tôi không thường chia sẻ vấn đề của mình hay cởi mở với người khác."

- Lái chiếc jeep đó có khó không? "Không đâu, tôi lái nó ngon nghẻ lắm."

Tiết học thứ 2 là Mỹ thuật. Có rất nhiều bức ảnh fanart được đưa ra để RJY nhận xét.

- "Tôi muốn cảm ơn các bạn vì đã vẽ tôi đẹp trai hơn trong thực tế."

- Sau khi nhìn thấy ảnh chế RJY vào poster của Twilight "Robert Pattison này, thật xin lỗi". Kết luận sau khi xem qua các poster chế khác "Mọi người (vốn ở trong các poster) à, tôi xin lỗi."


- RJY nói thích một bé hồi còn học tiểu học. Anh ấy nghĩ đó là mối tình đầu vì bé đó xuất hiện trong giấc mơ của anh ấy.

- Mối tình đầu và mối tình đơn phương của anh ấy đều đã kết hôn.

- "Nếu mà giống như Deoksun thì em không thể từ bỏ đâu. Deoksun ơi, em có nghe anh nói không?"

- Nhiều fan bảo tôi kí tên và viết cho họ cụm từ "Về nhà sớm đi" (lời thoại trong cảnh che ô).

- "Trái tim tôi như bùng nổ như mặt Hyeri xích lại gần trong cảnh "đừng đi mà""

- "Tôi thực sự ghét cái cảnh Hyeri khóc chỗ bậc thang. Tôi ghét việc tôi đã không đến bên cô ấy. Cảnh đó thực sự rất buồn."

- Cảnh bậc thang lúc JH bảo DS "hãy nghĩ kĩ": "Bậc thang, ánh đèn, tất cả đều khiến tôi chìm đắm vào trong đó. Quay xong rồi mà tôi vẫn kiểu cứ đứng chôn chân ở đó."


- Cảnh thổ lộ ở tập 18: "Đây là cảnh buồn nhất với tôi. Tôi cũng xem nó như kết thúc vậy... Khi biết ai là chồng, thành thực mà nói, tôi cũng đau lòng. Tôi thấy hối tiếc..." "Đó là một cảnh rất có ý nghĩa với tôi. Nó vui, buồn và cả đau thương nữa. Các staff cũng có cùng cảm nhận như vậy."

- "Đạo diễn buồn vì mọi người phát cuồng vì trò săn chồng trong khi ảnh muốn tập trung vào chủ đề gia đình."

- Nhân vật mà bạn yêu quý nhất? "Junghwan"

- Khi đọc bình luận của mọi người về JH trên Internet, tôi đã rất xúc động. Tôi cảm giác như tôi không thể để Junghwan đi.

- Anh ấy nghĩ, hơn cả đạo diễn và biên kịch, anh ấy hiểu JH nhất nhưng anh ấy cảm thấy khán giả dường như còn hiểu JH hơn cả anh ấy.

- Hồi đầu anh ấy không quan tâm ai là chồng nhưng dần dần, anh ấy thực sự hi vọng đó là anh ấy, anh ấy muốn được làm người chồng. Lúc thực sự biết ai là chồng, anh ấy thú nhận anh ấy cảm thấy rất khó khăn.

- Khi mọi người đồng loạt bình luận trên IG của RJY "JH yêu quý của em, tâm trí của em chỉ toàn là anh thôi" (giống lời thổ lộ của JH với DS), RJY nói rằng anh ấy nhìn thấy và đã khóc.

Dịch: reply1988vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment