Park Bo Gum say sưa chia sẻ về 'Reply 1988' và bạn diễn Go Kyung Pyo

Park Bo Gum vừa có một buổi chụp hình trong phong cách cổ diễn cho số tháng 10 của tạp chí InStyle. Ngôi sao trẻ đến trường quay trong một bộ đồ thể thao và vui vẻ để diễn tả "một không khí khác biệt, thú vị."





Trong suốt cuộc phỏng vấn, Park đã nói về bộ phim truyền hình sắp tới Reply 1988 trên đài tvN của mình.

Anh ấy nói rằng "Tôi cũng đang trông chờ vào những gì sắp diễn ra. Bản thân tôi cũng là fan của loạt phim Reply nên tôi cảm thấy vô cùng hãnh diện khi được trở thành một phần của nó. Tôi sinh năm 1993 nên thực sự tuyệt vời khi xem kịch bản mà đem lại cho tôi cảm giác kết nối với năm 1988 đó. Và vì loạt phim này đã nhận được rất nhiều sự yêu quý của khán giả, tôi cảm thấy mình có một trách nhiệm nặng nề."

Park cũng chia sẻ suy nghĩ về bạn diễn Go Kyung Pyo. Đây là dự án phim thứ 3 của anh ấy với Go Kyung Pyo sau Cantabile Tomorrow, The Admiral: Roaring Currents,Coin Locker Girl.
Anh tiết lộ "Cậu ấy là một chàng trai thú vị và là kiểu người mà tôi hi vọng sẽ được tiếp tục làm việc cùng trong thời gian tới."

Park Bo Gum cũng kể về nhiều sở thích khác nhau mà mình vừa mới bắt đầu để tìm kiếm những trải nghiệm mới. Anh bày tỏ một cách nhiệt thành "Cầu lông, quần vợt, bơi lội, nhảy dây và tôi cũng thích đi bộ nữa. Tôi tập pilates và yoga thường xuyên khi tôi một mình xem tivi ở nhà. Ở trường, tôi đang học ba-lê."

Reply 1988 sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 6/11, 19:50 KST.

Nguồn: (1)
Dịch: reply1998vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment