[Top Comment][Tập 15] Taek nhận ra tình cảm trong mắt Junghwan

tv Report - Naver: 'Reply 1988', Park Bo Gum nhận ra tình cảm của của Ryu Joon Yeol dành cho Hyeri


1. [+8,371, -109] May là ngày mai là tứ 7 ㅜㅜ

2. [+7,057, -364] Ah Taek-ah. Trong preview, có phải anh ấy đi ngủ sau khi trận đấu kết thúc không? Junghwan-ah, chẳng phải cũng đến lúc anh nên hành động rồi hay sao?

3. [+6,428, -160] Có phải họ sẽ chỉ đến với nhau trong tập cuối?

4. [+5,087, -641] Jungpal-ah.. Đừng sợ nữa mà hãy thổ lộ tình cảm của anh vào ngày mai đi ㅠㅠ

5. [+3,041, -180] Waenyeol;;;;;;;

6. [+1,979, -26] Ánh mắt của Ryu Joon Yeol và Park Bo Gum đúng là không đùa được ㅋㅋㅋㅋ Ánh mắt họ chuyền đạt quá nhiều cảm xúc mà chẳng cần nói gì

7. [+2,055, -67] Ánh mắt của Taek khi anh ấy kiểm tra Junghwan... Wow. Park Bo Gum thật sự là 1 diễn viên giỏi

8. [+2,701, -342] Họ đang làm gì vậy? Đây cũng chẳng phải là 1 bộ phim dài 30 tập. Họ không thể cho chúng ta biết Taek với Junghwan ai sẽ là chồng sao? Mọi chuyện cứ lặp lại mãi ㅋㅋㅋㅋ Và cứ như bộ phim tên là "Reply General Hospita" vậy. Mọi người thay nhau bệnh. Đến mức này rồi sao không diễn trừ tà luôn đi? Phong thủy của Sssangmundong có vẻ xấu

---

Nate

1. [+1,255, -42] Bây giờ Taek sẽ bắt đầu theo đuổi Deoksun 1 cách nghiêm túc đây. Biểu cảm của anh ấy thay đổi hoàn toàn rồi. Tính cạnh tranh của anh ấy bị đánh thức rồi. Hi vọng Taek và Junghwan không bị tổn thương ㅠㅠ

2. [+1,077, -47] Park Bo Gum diễn Taek rất tốt.. Biểu đạt cảm xúc thông qua ánh mắt của anh ấy thật đáng kinh ngạc

---

Mydaily - Nate: 'Reply 1988', Ryu Hye Young ♥ Go Kyung Pyo chia tay?


1. [+729, -21] Nếu Bora chia tay dễ dàng như thế thì lúc đầu cô ấy đã không chấp nhận tình cảm của Sunwoo. Cô ấy sẽ quyết định 1 cách cẩn thận

2. [+682, -20] Tôi đoán cô ấy sẽ bảo anh ấy đợi.. Không nghĩ rằng họ sẽ chia tay

3. [+553, -18] Kể cả nếu họ có chia tay thì cũng sẽ quay lại với nhau sau khi Bora vượt qua kì thi luật

4. [+71, -4] Tôi có cảm giác Bora sẽ là luật sư và Sunwoo sẽ là công tố viên. Sau cùng thì anh ấy cũng sẽ đi thi luật

---

News1 - Daum: 'Reply 1988', Ahn Jae Hong♥ Lee Minji, nhái lại nụ hôn bọt sữa của Secret Garden


1. [+1,177, -75] Tôi nghĩ khá là không liên quan khi Jungbong mặc bộ đồ thể thao. Và khi Man Ok mặc cái áo vàng và đội mũ len đi vào, tôi kiểu như "không thể nào"... Và rồi bọt sữa... ㅋㅋ

2. [+799, -43] Tôi đã bật cười suốt cảnh này ㅋㅋㅋ Bongvely mặc bộ đồ thể thao làm tôi nhớ đến Hyunbin nhưng tôi đã xao xuyến khi họ nhận Vienna coffee ㅠㅜ

3. [+578, -45] Bongvely ㅋ Từ bộ đồ thể thao đến mũ len, Reply thật để ý đến từng chi tiết ㅋ Jung Bong là nhân vật yêu thích của tôi ㅋ Tập tuần sau bị hủy

4. [+348, -28] Ai lại hôn nhau tại quán cà phê vào năm đấy? Biên kịch có hơi quá rồi ㅠㅠ

5. [+326, -22] Gì vậy? Đây có phải là quá gượng ép rồi không? Thật sự quá ngại để xem. Ai lại dám hôn nhau ở quán cà phê thời đó chứ? Biên kịch-nim, cô đang bị ốm ở đâu à?

---

Newsen - Nate: Lee Dong Hwi cô đơn (,) bật khóc khi nhận ra tình yêu của mẹ dành cho mình

1. [+901, -6] Dongryong-ah ㅠㅠ Đừng cô đơn nhé. Anh là bùa hộ mệnh của Ssangmundong đó

2. [+818, -10] Bà ấy vừa nuôi 5 người con trai vừa đi làm. Thật cảm động khi mẹ chăm sóc cho Dongryong, làm tôi nghẹn ngào. Anh trai anh ấy tên là Daeryong, Soryong, Geumryong và Eunryong

3. [+766, -12] Những người khác đang có khoảng thời gian khó khăn chọn giữa Junghwan và Taek nhưng kiểu của tôi là Dongyongnyong ㅋㅋㅋㅋㅋ Anh ấy cực kì cuốn hút ㅋㅋㅋㅋㅋ Là cố vấn giỏi nhất với bạn bè cuả ảnh. Thỉnh thoảng, anh ấy có vẻ nghịch ngợm và trẻ con nhưng anh ấy chỉ là 1 cậu con út muốn nhận được tình cảm từ mẹ ㅋㅋㅋ Anh ấy rất dễ thương

---

Mydaily - Nate: Hyeri bật khóc trước Lee Il Hwa sau buổi tư vấn "Mẹ, con xin lỗi"


1. [+785, -40] Diễn xuất của Hyeri thật tốt khi cô ấy nói "Tại sao mẹ lại gọi con là Deoksun? Mẹ, mẹ bỏ cuộc rồi phải không?". Cả tôi cũng khóc

2. [+732, -22] Bạn cùng bàn lớp trưởng sẽ giúp cô ấy! Mặc dù Soo Yeon không có vận may với việc học, nhưng cô ấy có rất nhiều bạn bè ㅠㅠ Chắc chắn cô ấy sẽ vào được đại học!

3. [+62, -1] Mẹ không từ bỏ cô ấy. Bà ấy biết mình khiến con gái quá stress khi cứ gọi cô ấy là "Soo Yeon" đó là lý do bà ấy gọi lại "Deoksun". Mẹ không biết rằng bà ấy đã quá tham vọng cho đến khi nhận ra con gái mình đã có 1 khoảng thời gian khó khăn.... Nhưng Deoksun là 1 cô con gái tốt và cô ấy sẽ không làm mẹ thất vọng. Chắc chắn cô ấy sẽ đỗ đại học

Nguồn: (1)
Dịch: BoGummieVn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment