[Top Comment] Không ai nhận ra Park Bo Gum trên tàu điện ngầm


Osen - Naver: Park Bo Gum tổ chức buổi fan meeting đầu tiên "Tôi vẫn đi xe điện ngầm như trước kia. Không ai nhận ra tôi cả"

1. [+8,234, -145] Bắt đầu từ bây giờ anh ấy không thể dùng nó được nữa rồi

2. [+4,957, -182] Thậm chí như 1 người con trai, tôi thấy anh ấy rất đẹp trai. Tôi chắc là sẽ đi lên và bắt chuyện với anh ấy nếu tôi có thể gặp anh ấy trên xe điện ngầm

3. [+3,210, -122] Ủng hộ anh ~~~~~~^^

4. [+3,017, -117] Park Bo Gum hwaiting ♡♡

5. [+2,935, -126] PBG thật ngầu và anh ấy cũng là 1 diễn viên tốt nữa. Làm tốt nhé

6. [+891, -24] "Sự ủng hộ của các bạn là quá đủ với tôi rồi. Hãy hiếu thảo với bố mẹ bằng số tiền mà các bạn định mua quà tặng tôi hoặc là dùng nó cho chính bản thân các bạn ý". PBG có cách nói chuyện rất đẹp. Và Ryu Joon Yeol tối qua nói chuyện cũng rất hay nữa. Làm tốt nhé cả 2 người~

Nguồn: (1)
Dịch: Parkbogumvn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment