[Top Comment] Dàn diễn viên Reply 1988 đi du lịch ở Phuket


Daum Cafe: Kỳ nghỉ được thưởng của dàn cast Reply

- Dongryongi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Ryu Hye Young và Ahn Jae Hong không đi à?

- Dong Hwi-ya, anh mặc cái gì vậy?

- Tôi có cùng đôi giày với Ryu Joon Yeol

- Jin Joo quá đáng yêu ㅎㅎ

- Gạt đi mấy vụ tranh cãi trên SNS của anh ấy, thật tuyệt khi Go Kyung Pyo đeo nơ vàng

---


1. [+87, -2] Gyung Pyoㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Anh ấy đang quay Reply của chính ảnh ngoài đời thực ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

2. [+67, -2] Tóc của Gyung Pyo ㅋㅋㅋ Cardigan bà cụ của Dongryong ㅋㅋㅋWaenyeol waenyeol tôi ghen ㅋㅋ

3. [+100, -14] Park Bo Gum thật sự đẹp trai... Mọi người đi chơi vui vẻ~

4. [+85, -12] Nhìn Ryu Joon Yeol vẫy tay kìa ㅠㅠㅠ

5. [+49, -8] Tôi chỉ biết mỗi tên của Park Bo Gum trước Reply, nhưng bây giờ tôi khá tò mò không biết anh ấy sẽ chọn bộ phim nào tiếp theo!!

6. [+19, -1] Joon Yeol mặc quần áo bình thường như kiểu anh ấy có chuyến dã ngoại ý ㅋ

7. [+16, 0] Tôi yêu các bạn, dàn diễn viên của Reply ❤ Nhưng mà có chuyện gì với thời trang của Dongryong vậy?

---

Dispatch - Naver: "Reply, hoàn thành"... Kỷ niệm cuối cùng của những người bạn Ssangmundong

1. [+5,748, -225] Thật ghen tị Deoksun được Junghwan ôm ở phía sau... Mặt khác thì, đầu của Hyeri suýt biến mất rồi

2. [+3,010, -70] Tạm biệt Reply 1988. Tôi đã rất hạnh phúc nhờ vào tất cả các bạn. Tôi đã cười, đã khóc, mắt và tai tôi đều cảm kích tất cả

3. [+2,255, -44] Vương Tổ Hiền đi đâu rồi?!^^

4. [+2,200, -57] Bạn có nghe thấy tôi không? Nếu có, hãy trả lời tôi

5. [+1,941, -60] Chưa gì tôi đã nhớ họ rồi

6. [+1,498, -120] Deoksun và Junghwan ở phía sau ㅜㅜ

7. [+1,007, -88] Nhìn Junghwan và Deoksun kìa ㅠㅠㅠㅠㅠ

Nguồn: (1)
Dịch: Leanne @ BoGummieVn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment