Park Bo Gum tổ chức fanmeeting đầu tiên sau 'Reply 1988'


Nam diễn viên Park Bo Gum mới đây đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ với người hâm mộ đầu tiên nhờ vào độ phổ biến mạnh mẽ của bộ phim "Reply 1988" (tvN) vừa mới kết thúc cuối tuần trước.
Trong buổi fanmeeting được tổ chức vào ngày 16/1, nam diễn viên đã dành thời gian cùng khoảng 3,500 fan, lần đầu trò chuyện với họ cũng như kể câu chuyện của chính mình.

Park Bo Gum bày tỏ sự biết ơn đến cơ hội lần này - lần đầu tiên kể từ sau khi anh ấy ra mắt năm 2011. Anh ấy tiếp tục cảm ơn fan vì đã ủng hộ anh ấy bằng cả trái tim, điều này vô cùng quý giá đối với anh ấy. "Thay vì [tặng tôi những món quà], hãy giúp đỡ bố mẹ của các bạn nhiều hơn, và quan tâm đến bản thân mình. Hãy cùng đề xuất một vài kế hoạch tiết kiệm hay cho nhau."

Park Bo Gum cũng khuyên các fan đang cân nhắc việc từ bỏ ước mơ "Nếu bạn kiên trì làm việc chăm chỉ hướng tới một mục tiêu nhất định, tôi tin rằng sẽ có một ngày bạn chạm được đến nó."


Tiết lộ đôi chút về cuộc sống cá nhân, nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết anh vẫn đi tàu điện ngầm. "Tôi vẫn thích tàu điện ngầm, thứ mà bạn có thể đi vào bất cứ thời điểm nào, từ bất cứ đâu. Tôi vẫn chưa gặp một người nào nhận ra tôi [trên tàu điện ngầm]."

Một đoạn phim chân thật về Park Bo Gum cũng được chiếu trong buổi fanmeeting đã củng cố thêm bản chất tốt bụng và lễ phép của nam diễn viên, cũng như hé hộ đôi chút về khía cạnh ngây thơ của anh ấy. Trong cặp của anh ấy có sữa, đồ ăn nhẹ, và ống hút - nhưng thứ anh ấy vẫn thường mang bên mình.


Bạn diễn Go Kyung Pyo trong phim "Reply 1988" sau đó cũng ghé qua và trò chuyện với fan về một khía cạnh khác của Park Bo Gum. "Mặc dù lịch trình quay phim luôn bận rộn và khó khăn, cậu ấy chưa bao giờ đánh mất nụ cười. Tôi muốn học được sự chân thành và tập trung khi nhập vai của cậu ấy. Tới mức mà lỗi lầm của cậu ấy là cậu ấy quá xuất sắc."


Go Kyung Pyo còn nói "Park Bo Gum có đôi chút vụng về, nhưng khi cậu ấy làm việc, cậu ấy là một kẻ đòi hỏi sự hoàn hảo. Không giống như một người hẹn hò thông thường, cậu ấy là kiểu chồng mà bạn muốn ở bên trong suốt cuộc đời."


Đến cuối buổi fanmeeting, Park Bo Gum trực tiếp đi về phía khán giả, hát cho fan nghe và bật khóc rất lâu.


Cuối ngày, Park Bo Gum tặng cho fan những bộ bưu thiếp do tự mình thiết kế và bộ đồ sơ cứu.

Nguồn: (1)
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment