[Cảm nhận][Tập 20] Cha và con gái

Mọi người đều nói về cái kết còn quá nhiều uẩn khúc, đặc biệt những cảnh liên quan đến TaekSun đều bị dừng giữa chừng thì vẫn cảm ơn BK về 1 điều duy nhất. Đó là đã để cho nhân vật bố Sung sống động đến vậy...

Tập cuối không tập trung vào giải quyết các khúc mắc liên quan đến TaekSun, cũng không có Jung Hwan hay Dong Ryung cơ hội được sánh bước cùng bóng hồng nào. Mà đi sâu vào khai thác tình cảm gia đình, theo đúng tiêu chí từ đầu. Có thể chuyện tình TaekSun vẫn bỏ ngỏ nhưng tự bản thân chúng ta ai cũng có câu trả lời. Chỉ là tự bản thân mình có thấy thuyết phục hay không mà thôi. Riêng tôi, cũng thấy hụt hẫng vì cái kết TaekSun không được đào sâu, không giải đáp được 1 số thắc mắc trong lòng mình.


Tuy nhiên, cả tập phim cũng có những cảnh khiến tôi xúc động đến không kìm được nước mắt...đó là đám cưới Sun Woo và Bora. Thực ra,với tôi cảnh đám cưới này tập trung khai thác tình cảm giữa cha và con gái, tình cảm mà bình thường ngồi ăn cơm riêng với nhau thôi cũng thấy ngại ngùng...Cho dù yêu thương nhiều, nhưng nếu không thường xuyên thể hiện ra đến lúc đi rời xa sẽ không cầm được nước mắt. Đoạn phim đó thực sự khiến tôi cảm động rơi nước mắt mà cứ ngồi khóc mãi dù đã chuyển sang cảnh khác.

Dường như bản thân tôi đã nhận được cái cần nhận ở bộ phim này, đã nhận đủ các thông điệp đủ để khiến trái tim tôi chấp nhận một cái kết như vậy.

Một bộ phim cho tôi sống lại tuổi trẻ, cho tôi cảm nhận tình yêu, cảm nhận tình thân, tình bạn, tình làng nghĩa xóm...Bên cạnh đó, có còn cho tôi cảm giác vui vẻ với những khoảng thời gian cùng xem phim và thảo luận, chia sẻ với team Taek. Có sự nhìn nhận đa dạng hơn về nhiều khía cạnh khác của con người được thể hiện ra ở các team khác.

Bộ phim đã kết thúc và tôi xin gửi lời cảm ơn tới mọi người.

Cảm ơn các bạn team Taek đã luôn bên nhau, diễn đàn dù ảo nhưng tình người có thật. Tôi và các bạn cùng yêu quý Taekie, Taekie là sợi dây liên kết chúng ta khiến chúng ta cũng trở thành 1 gia đình theo 1 khía cạnh nào đó. Tôi thực sự yêu quý các bạn, yêu Taekie.

Một cần nữa vẫn cảm ơn BK, PD các diễn viên và ekip làm phim, họ cũng đã làm việc rất vất vả. Tôi đã cảm nhận được ý nghĩa của bộ phim là nhờ họ.

Cảm ơn Subteam đã làm việc miệt mài để cho mọi người được xem những bộ phim hay.

Cuối cùng, lại trở về kiếp tàu ngầm. TaekSun cũng đã về bên nhau và hạnh phúc.

Lời hồi đáp tôi đã có.

Nguồn: (1)
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment