Park Bo Gum cảm ơn fan vì đã yêu quý nhân vật trong 'Reply 1988'

Park Bo Gum đã gửi lời cảm ơn đến tình cảm của khán giả sau khi bộ phim "Reply 1988" của tvN khép lại.

Theo công ty quản lí Blossom Ent., vào ngày 17/1, nam diễn viên đã viết "Xin chào. Tôi là Park Bo Gum đây. Đối với tôi, 'Reply 1988' một bộ phim giống như gia đình vậy. Tôi không thể tin rằng bộ phim đã đóng máy. Tôi sẽ nhớ gia đình Ssangmoon của tôi rất nhiều."


Cậu ấy nói thêm về nhân vật Taek: "Cảm ơn tình yêu của tất cả các bạn. Tôi nghĩ rằng Taek dịu dàng ở bên ngoài nhưng mạnh mẽ và trưởng thành ở bên trong. Tôi thấy nhiều người đã yêu mến tính cách trưởng thành nhưng thuần khiết của cậu ấy."

"Tôi muốn gửi thêm lời cảm ơn chân thành nhất của tôi tới gia đình Ssangmoon, đạo diễn, biên kịch, các nhân viên và mọi người đã ủng hộ Taek."

Nguồn: (1)
Dịch: reply1988vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment