[Cảm nhận][Tập 10] Tôi đổ bà chị chằn tinh này đứ đừ rồi

Trước hết phải nói đến Sung Bo Ra! Tôi tuyên bố là tôi đổ bà chị chằn tinh này đứ đừ rồi, đổ ko ngóc đầu lên được rồi. Đang lăn tăn ko biết tuần sau có nên hóng soompi nữa ko, vì đọc tường thuật và tự mình xem trực tiếp đem lại hai cảm giác hoàn toàn trái ngược nhau. Hôm qua tôi còn lấn cấn mãi cái vụ WooRa sao mà chóng vánh thế ko biết, có vụ taxi gỡ gạc được tí vẫn thấy chưa đành lòng. Nhưng giờ khi đã xem tập 10 rồi tôi tuyên bố tất cả các tình tiết còn trên cả hợp lý nữa.

Giời ơi tôi yêu cái bà chằn tinh này quá, ngay từ lúc bà í càu cạu như chó cắn ma quát nạt đám nhỏ khi đi đón Dong Ryung (đã lâu lắm rồi tôi ko thấy bà cắm cảu kiểu này). Xong rồi cũng với cái mặt càu cạu ấy, sau khi nghe màn tâm sự sướt mướt của thằng nhóc tội nghiệp bị bỏ rơi, đã gầm gừ bảo là con Duk Sun nhà này bao nhiêu năm qua đi giày rách đấy! Ai bảo Bo Ra chỉ biết tẩn con em để thỏa mãn thú vui bạo lực nào? Biết hết đấy nhá! 


Rồi cái đoạn bà chằn chạy hộc bơ đến chỗ concert để trả vé cho cu Sun Woo, trời ơi nó đáng yêu khủng khiếp, đảm bảo cái mặt tôi lúc xem đoạn đấy cũng y hệt như mặt cu Sun Woo luôn, sướng!!!! Và rồi là đoạn cuối, bả đang ỏn ẻn thẹn thò cho phép con người ta hẹn hò với mình, nhìn nữ tính ngời ngời, xong cái bị thằng nhỏ xin hôn là ngay tắp lự quay trở lại làm bà chằn ha ha ha . Cái phân đoạn cuối ấy Sun Woo diễn quá đỉnh, nhìn mặt cu cậu mà tôi cảm nhận được từng tí một cảm xúc của nhân vật luôn. Phải nói là quá đỉnh!!!


Nguồn: (1)
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment