[Top Comment][Tập 10] 'Đừng đi xem mắt', 'Thích DS như một cô gái'

Newsen via Daum: 'Reply' Hyeri nhận ra Ryu Joon Yeol thích mình bởi sự phản đối của anh ấy với việc xem mặt, "Đừng làm chuyện đó"



1. [+626, -12] Jungpal-ah ㅜㅜ Nụ cười gượng ép của anh ấy ngày hôm qua khi Taek nói ảnh thích Deoksun quá thật luôn ㅋㅋㅋ Tôi thích Taek và anh ấy làm tôi cảm thấy thoải mái nhưng Junghwan mới là người khiến tôi rung tim

2. [+611, -6] Tôi tin chắc tim của các bạn gái đều sẽ đập thình thịch trong cảnh này. Biên kịch điên rồi... Làm sao cô ấy có thể viết giỏi vậy chứ? Các tập cứ tốt hơn và tốt hơn. Chưa gì đã hóng tập tới

3. [+346, -0] Ohhhing Junghwan-ah~~

4. [+219, -2] Bộ phim này điên rồi. Cảm thấy như tôi đang quay trở lại tuổi 18 và tôi cũng đang đổ Deoksun. Cảm thấy như thế giới của tôi sụp đổ khi Taek đi vào ngày hôm qua (chắc ý cô ấy là lúc Taek thổ lộ)... Những diễn viên này diễn tốt đến mức họ khiến tôi cảm nhận được toàn bộ những gì họ đang trải qua

5. [+198, -3] Deoksun đổ Junghwan rồi còn đâu nữa

6. [+190, -1] Bộ đồ ngủ của Deoksun thực sự cũ đến mức nó cho mình cảm giác nhà cô ấy thật sự nghèoㅋㅋㅋㅋ quá nhiều chi tiết vào từng vật dụng của bộ phim

7. [+158, -1] Xem xong khiến tôi nhớ về hồi trẻ của mình... Vậy mà bây giờ tôi đã kết hôn và bận rộn chăm sóc con cái cả ngày, nhớ về quá khứ khiến tôi muốn khóc. Tôi muốn quay trở lại cái thời mà không quay lại được đó ㅜㅜ

8. [+83, -2] Là Taek quan tâm tới cô ấy nhưng Junghwan mới là người làm tim bạn rung

---

Sports Donga via Daum: 'Reply' chạy với tốc độ đáng gờm, đạt rating cao nhất 13.9%

1. [+322, -2] Tôi không hứng thú với trò tìm chồng mà là nhớ lại cái khoảng thời gian đó

2. [+236, -4] 1988 thầu hết rating trong cả 3 phần vì vậy hãy là phim cáp đầu tiên đạt 20% nào

3. [+230, -4] Fighting, đây là 1 bộ phim để nhớ

4. [+85, -1] Có thể đây là bộ duy nhất mà cả gia đình tôi tụ tập lại xem. Tôi là học sinh lớp 12 năm '88 nên nó khiến tôi nhớ lại quá khứ. Tập hôm qua Jungbong cũng thật hài

5. [+77, -2] Tôi cá là rating phải gấp 2 lần đó bởi mọi người xem trực tiếp vì nội dung rồi xem buổi phát sóng lại vì những chi tiết mà họ bỏ qua trong lần xem đầu.

6. [+72, -1] Tôi 43 tuổi và bộ phim này diễn tả quá khứ của tôi một cách hoàn hảo~~ tốt hơn nhiều mấy bộ phim trên đài quốc gia

7. [+67, -3] Mỗi tập đều làm tôi khóc rồi cười và làm ấm trái tim tôi

8. [+61, -1] Tôi sinh vào năm 1969 và bộ phim khiến tôi bật khóc. Deoksun giống 1 người bạn tôi từng có hồi đó, mắt tôi ướt suốt lúc xem phim

Nguồn: (1)
Dịch: BoGummieVn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment