[Top Comment][Tập 9] Deoksun quan tâm chăm sóc cho Taek

"Onamryu? Park Bo Gum bắt đầu cuộc phản kích của anh ấy"

1. [+7,369 -206] Onamryu là onamryu nhưng hôm nay mị thích Taek lắm. Rung tim

2. [+3,300 -18] Dongryong của chúng ta vẫn ngủ trên sàn nhà phòng học à...? Dongryong-ah, anh đang ở đâu thế? Có nghe thấy em không? Tại sao dạo này mặt anh còn khó tìm hơn cả cameo vậy?

"Hyeri là người có công lớn nhất cho chiến thắng của Park Bo Gum... Còn tưởng cô ấy vụng về"

1. [+709 -13] Wow, Sung Deoksun~ Cô ấy làm mọi thứ mặc dù nó giống như cô ấy chẳng làm gì

2. [+580 -6] Ngôn ngữ cơ thể của Deoksun ㅋㅋㅋㅋㅋ cute thật. Taek của chúng ta... Thật mạnh mẽ. Đau tim

3. [+514 -6] Biên kịch thật sự làm rất tốt

4. [+469 -9] Chụp ảnh với cả Taek nữa... Thật là!! Ai là chồng vậy?


"Hyeri chăm sóc Park Bo Gum đang lo lắng"

1. [+395 -9] Tôi là con gái mà còn đổ vì sự quan tâm của Hyeri ㅠㅠㅠ thật sự thích Deoksun. Xinh gái và dễ thương!

2. [+316 -9] Deoksun là nữ hoàng chu đáoㅋㅋㅋ

3. [+300 -7] Deoksun là đứa trẻ chẳng làm gì nhưng lại rất biết chăm sóc người khác

4. [+234 -7] Tôi hoàn toàn có 1 cảm giác tốt về Hyeri

5. [+229 -6] Deoksun hiền nhỉ


"Park Bo Gum thổ lộ với Hyeri, 'Cậu xinh lắm'.... Tình cảm mãnh liệt"

1. [+1,536 -10] Tính tình Junghwan khá là hung hăng nhưng anh ấy lại bị động trước cô gái mà ảnh thích. Tính tình Taek thì lại khá là thờ ơ nhưng ảnh lại rất chủ động trước cô gái mình thích

2. [+1,242 -21] Tôi tưởng Deoksun đến Trung Quốc chỉ để ăn thôi, nhưng tôi đã rất cảm động khi thấy cô ấy chăm sóc Taek ㅋㅋㅋㅋ Ngôn ngữ cơ thể của cô ấy tuyệt thật đấy ㅋㅋㅋㅋ

3. [+1,131 -50] Taek... Không hiểu sao anh ấy rất sexy. Nếu tôi được ở cùng với Taek... Điều đó chắc tuyệt lắm

Nguồn: (1)
Dịch: BoGummieVn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment