[Ý kiến] 100% Sunwoo sẽ cưới Deoksun, vì sao?

Tui đã săm soi hai tập đầu tiên của R88 bằng đôi mắt đại bàng và theo ý kiến của tui, tui chắc chắn người chồng là:

100% Sunwoo

- Trước hết, chỉ có SW và JH có túi xanh. DS có thể bị nhầm và đặt sô cô la vào sai túi. Nhưng cô ấy lấy sô cô la từ tủ lạnh của JH. Không có cái lí nào cổ lấy sô cô la từ nhà của cậu ấy để tặng lại cho chính cậu ấy.

- Cũng trong đoạn phim được quay ở cuối. Khi họ đi ra ngoài để mua dukbokki, tôi phóng to ra và có thể thấy Jinjoo ăn sô cô la/bánh quy gì đó. Hộp sô cô la trống được để ở trên túi của Dong Ryong và rơi xuống khi cậu ấy cầm túi đi. Thế nên Jinjoo đã ăn hết chỗ sô cô la đó.

Thế nên mới có chuyện SW, cũng là chồng hiện giờ, nói rằng cậu ấy "chưa bao giờ nhận sô cô la nào cả".

Cũng vì vậy nên điều Deoksun của hiện tại nói cũng đúng. Là việc cô ấy đã đưa sô cô la cho chồng của cô ấy hiện tại.

Hoặc đạo diễn có thể đánh lừa và khiến cho mối tình đầu, người mà DS tặng sô cô la nữa, khác với chồng hiện tại của cô ấy. Và DS có trí nhớ cá vàng nên đã nhớ lộn.

- Nếu lí giải đầu tiên của tui đúng, ý SW là chồng SD ấy, thì khán giả bên Hàn chưa bắt trúng được gợi ý này đúng không? Khiến cho đa số họ đều nghĩ đó là JH.

- Còn nữa, nếu anh chồng là SW. Đây là lí giải của tôi về chuyện DS nói "không bao giờ tưởng tượng sẽ cưới người này." Có thể vì SW trước đó đã đổ Bora (cậu ấy biết được áo của cô ấy), nên cậu ấy gọi DS ra để xin ý kiến về Bora. Và đó là lí do chưa bao giờ DS ấy nghĩ đến chuyện lấy SW.

Nhưng loạt Reply đặc biệt sẽ cho SW nhận ra tình cảm của mình với DS và kết hôn với cô ấy sau này.

- Còn về chuyện hút thuốc, JH đã nói rằng hút thuốc không tốt và khá phản cảm với chuyện đó, trong khi SW từ trước tới giờ vẫn kiểu không khen không chê. Do đó, khả năng cao là SW bắt đầu hút thuốc? Mặc dù tôi thừa nhận rằng JH có hình ảnh của "bad boy" hút thuốc lol, nhưng hình ảnh của cậu ấy không giống với một học sinh thông minh hay xếp thứ nhất trong trường. Thế nên tôi sẽ không đánh giá chỉ dựa trên vẻ về ngoài.


Phản hồi 1:
- Chỉ muốn nhắc một chút để cậu khỏi thất vọng nè (dựa trên những gì hầu hết chúng ta nhận ra từ các phần trước). KHÔNG CÓ một gợi ý nào trong tương lai cả. Không hề có luôn. DS có nói điều gì thì cũng đặc biệt là để đánh lừa khán giả thôi. Trong phần 1, hầu hết "gợi ý về người chồng" đều đưa đến kết quả là Yoon Tae Woong, trong phần 2 thì là Chilbongie. Trong tập vừa rồi, thậm chí bằng chứng chắc chắn nhất về danh tính của người chồng cũng bị bác bỏ với một vài lí giải tức cười. Chỉ có một cách duy nhất để đoán ra người chồng là tập trung sự chú ý vào diễn biến ở quá khứ, chứ không phải tương lai.

Phản hồi 2:
- Jinjoo thực sự đã ăn sô cô la hả cậu? Chắc tớ bỏ qua phần đó rồi. Nhưng tớ đồng ý với phần về hút thuốc. SW có vẻ có ý kiến trung lập về chuyện hút thuốc. Trong khi JH nói khá rõ ràng rằng anh trai của cậu ấy không hút thuốc nên cậu ấy nghĩ hút thuốc là chuyện xấu. Bên cạnh đó, mặc dù cậu ấy có hình ảnh "bad boy", thực sự thì tớ tưởng tượng "bad boy" là những người không có học hành gì cả mà chỉ say sưa bóng bánh thôi. Nhưng dù cậu ấy không nói chuyện nhiều với mẹ do có khoảng cách thế hệ, cậu ấy không phải là người trầm tính, có thể thấy qua cách cậu ấy nói chuyện với bạn bè. Cậu ấy cũng đi học thường xuyên và không muốn bỏ lớp học toán mà![Trong buổi tối xem phim... cậu ấy không muốn bỏ lớp học toán vì bộ phim]. Và nụ cười mà cậu ấy dành cho DS, khi cô ấy xuất hiện trên tivi... Tớ cảm thấy cậu ấy dành một cảm xúc (bí mật) cho DS.

Phản hồi 3:
- Cô ấy không lấy sô cô la từ tủ lạnh nhà JH đâu, cô ấy đã tìm xúc xích mà JH bảo cô ấy không được lấy :D. Tui cũng xem lại đoạn phim được quay ở cuối và hộp sô cô la của DS không có ở đó, chỉ có xúc xích và vỏ xúc xích rỗng mà thôi (có thể xem ở đoạn giữa khi DS nói chuyện với cô gái). Nhưng nói thế không có nghĩa SW không phải là chồng, chúng ta đều biết có thể cậu ấy nghĩ sô cô la do mẹ bỏ vào và không hề bận tâm tới chuyện đó nên cậu ấy không có tí kí ức nào về sô cô la cả. Mọi người muốn xem lại các tập HD thì có thể xem ở đây mà không có quảng cáo nhé: https://www.youtube.com/watch?v=7aNW7wt-kyM

Nguồn: (1)*
Dịch: reply1988vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment