Hyeri từng lo sợ sẽ gây tranh cãi vì diễn xuất của mình

Hyeri, thành viên Girl's Day đang nhận được sự chú ý tích cực cho vai diễn chính trong bộ phim truyền hình "Reply 1988", đã tiết lộ về cảm nhận của mình sau khi đọc bình luận của người xem. Bài báo được công bố ngày 9/11 của Newsen đã mượn lời của một đại diện DreamT Entertainment để đưa tin về những điều mà Hyeri đã chia sẻ.


Theo đại diện này, Hyeri đã nói rằng "Nó đã không hoàn toàn chỉ trích tôi bởi vì đây mới chỉ là những tập đầu của phim. Nhưng tôi không nghĩ chuyện lại trở thành thế này."

Vị đại diện này giải thích "Hyeri lo lắng rằng cô ấy sẽ làm dấy lên tranh cãi vì diễn xuất của mình nhưng phản ứng của mọi người lại tích cực. Thế nên công ty quản lí rất vui."

Khi Hyeri hồi đầu được lựa chọn cho vai nữ chính của Reply 1988, có rất nhiều nghi ngại về diễn xuất của cô ấy. Nhiều người còn lo lắng và chỉ trích quyết định lựa chọn Hyeri. Tuy nhiên, cô ấy chứng minh rằng mọi người đã sai trong tập 1 và tập 2 của phim được phát sóng cuối tuần trước bằng khả năng diễn xuất tự nhiên của mình.

Nguồn: (1)
Dịch: reply1988vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment