Thêm lí do để tin Taek là chồng của Deoksun

Tạm gác mọi chuyện buồn lại

Thôi cứ soi 'hint' để nhẹ nhõm trở lại và làm bầu không khí dễ chịu hơn trong thớt phim này, dù sao đâu có phải là bộ phim đấm đá nên sẽ cố gắng kìm chế tất cả.

Niềm tin của t Taek là chồng Duk Sun, còn nếu biên kịch vẫn sử dụng mô típ như 2 phần trước thì đáp án rõ ràng rồi đó là Jung Hwan, t còn biết làm gì được.

- Taek hút thuốc, Taek hay ăn mặc phong phanh trong quá khứ đã bị Duk Sun rầy việc này, người chồng hiện tại cũng bị nhắc nhở ăn mặc phong phanh vào mùa đông

- Taek thuận tay trái và chồng Duk Sun thuận tay trái, bộ phim thấy rất nhiều cảnh chú trọng taek thuận tay trái, dù vậy taek vẫn gắp thức ăn một cách khó khăn vì thuận tay trái.

- Tập 10 có nói IQ của Taek là 138 rất là cao, còn dường như Duk Sun có IQ rất thấp, dĩ nhiên IQ của Duk Sun phải thấp rồi. Duk Sun-Taek đều ngơ ngơ như nhau. Taek nội tâm, ít nói còn Duk Sun là cô gái hòa đồng, vui vẻ, vì nhưng điều trên nên 2 người có thể bù đắp cho nhau.


- Taek trong suy nghĩ của mọi người vẫn chưa trưởng thành. Biên kịch đang đi theo hướng để taek dần dần trở thành một người đàn ông trong mắt cô gái cậu ấy thích, đó là cả một quá trình. Duk Sun cũng vậy chưa hẳn trưởng thành đâu, còn vô tư lắm. Cũng giống như việc Yoon Jae chờ đợi Shi Won trở thành một người phụ nữ trong Reply 1997 vậy đó.

- Tập 2 Duk Sun giới thiệu về thời thơ ấu lúc Taek chuyển đến khu này để sống. Tập 9 Taek nhí lại xuất hiện nhé. Không biết có phải đây là chủ ý biên kịch không nữa.

- Niềm tin không biết có phải mình mình thấy vậy không chứ mình thấy chồng Duk Sun đẹp trai, mắt to, da trắng, môi mỏng không giống như Jung Hwan da không trắng, mắt nhỏ, môi dày. vả lại để ý thấy tông giọng của chồng Duk Sun rất nhẹ nhàng như Taek vậy, còn tông giọng của Jung Hwan lại rất cao nhé, mỗi lần chí chóe với Duk Sun có thể nghe thấy tông giọng rất cao.


- Tập 1 Duk Sun trung niên khi được hỏi trong lúc phỏng vấn rằng cô gặp chồng mình từ khi nào. Duk Sun nói là đã gặp nhiều năm trước rồi, là người cùng ngõ với mình. Tại sao lại nói gặp nhiều năm trước mà ko nói là cùng nhau lớn lên từ nhỏ. Trường hợp Jung Hwan sẽ là không phải gặp nhau lúc nào vì 2 người từ lúc sinh ra đã ở khu phố đó. Duk Sun trung niên còn nói cô không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ lấy anh ấy. Mình nghĩ Duk Sun không nghĩ rằng mình lại yêu người con trai đó, mình nghĩ đó là Teak vì đối với Duk Sun cô ko bao giờ nghĩ rằng Taek sẽ thích mình cũng như việc cô sẽ thích Taek.

- Jung Hwan là người hoàn hảo. Gia đình hoàn hảo, giàu có dù giàu muộn, học giỏi, thông minh. Taek thì thiếu tình thương của mẹ từ nhỏ, chỉ biết cờ vây, nhiều chuyện không biết làm.

- Lúc Duk Sun chụp ảnh cùng Taek, Duk Sun nói hôm nay mình chả đẹp gì cả. Có vẻ như Duk Sun rất quan tâm đến ngoại hình khi đứng cùng Taek, người con gái thường sẽ quan tâm đến ngoại hình hơn nếu bên cạnh mình là người con trai mình thích còn không ko thích người đó. Bức ảnh giữa Taek và Duk Sun vẫn có nhiều cái đáng nhớ hơn là bức ảnh của Jung Hwan-Duk Sun. Vì sao ư? Vì pic Taek-Duk Sun cả 2 đều mỉm cười, Taek cười rất tươi, Duk Sun cũng mỉm cười, lúc đầu Duk Sun còn ngượng ngùng khi có người bảo hãy chụp với Taek. Còn pic Jung Hwan-Duk Sun cái mặt Duk Sun hơi nhăn nhó, vả lại 2 người cũng ko nói câu gì, Duk Sun không quan tâm quần áo mình mặc ra sao với Jung Hwan, chỉ có Jung Hwan là người quan tâm bảo sao lại mặc váy ngắn lúc trời lạnh thế. Duk Sun có vẻ rất quý trọng bức ảnh chụp cùng chồng và hơn hết mình nghĩ rằng Duk Sun trong pic đó đẹp chứ ko nhăn nhó. Hơn nữa đó là một chuyến đi đáng nhớ của Duk Sun khi lần đầu được ra nước ngoài.


Khi Duk Sun nói hôm nay mình không có đẹp, Taek nói đẹp mà. Cảnh 2015 khi Duk Sun nói vì mình đẹp nên mới thích mình đến vậy đúng không, chồng bảo soi gương lại đi. Mọi người sẽ nghĩ chỉ có Jung Hwan mới nói được câu đó. Tại sao lại để cảnh 1988 và 2015 nó trái ngược như vậy, phải chăng ý muốn nói rằng người chồng đã thay đổi.

- Duk Sun nghĩ rằng cái cậu trên nhà mình nhất định thích mình còn cái cậu bên cạnh nhà mình không thích mình. Chứng tỏ Duk Sun chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể thích Taek, sau này mới vỡ lẽ. Mình nghĩ là trong lòng Duk Sun Taek có vị trí rất quan trọng, ko chỉ đơn giản như từ trước đến giờ là bạn thân mà nó đã được nâng cấp rồi, dường như cô ấy không nhận ra mà thôi.

- Vụ socola chứng tỏ chồng Duk Sun không biết gì cả, nếu là Jung Hwan sẽ biết được ngay duk sun tặng socola đó cho ai, JH thông minh và tinh tế nên dễ dàng nhận biết ngay. Với lại cái kiểu hỏi vợ tặng socola cho ai giống như kiểu muốn biết thật sự chứ không phải là cố tình chọc ghẹo vợ.

- 27 năm tính cách vẫn có thể thay đổi trong 27 năm, vả lại DS là cô gái thế nào thì đủ biết rồi, sống lâu không bị nhiễm mới lạ, phải tự vệ nữa chứ, nghĩa là không thể để cho vợ lấn lướt mình. Hãy nhớ rằng DS, T, JH, SW.. của năm 1988 chỉ là những cô cậu 18 tuổi thôi. Rất có thể cuộc sống của họ sẽ bị xáo trộn, thay đổi nhiều, còn năm 2015 họ đã 45 tuổi rồi.

- Ngay tập 1 DS trung niên trả lời phỏng vấn, tại sao cô ấy lại có cuộc phỏng vấn. Cái cách các phóng viên tới phỏng vấn bố taek làm mình liên tưởng rằng vì chồng DS là người nổi tiếng nên DS được phỏng vấn.

- Nhà đài rất 'push' đôi Bo Gum-Hyeri, đây có phải chỉ đơn giản là quảng cáo cho vui. Vả lại ngay từ lúc phim chưa phiếu chỉ có Bo Gum-Hyeri là có video quảng bá phim chung thôi.

- Điều cuối cùng muốn nói, tại sao lại để rất nhiều 'hint'  năm 2015 ám chỉ JH là chồng trong 8 tập đầu, mọi thứ đều chứng tỏ JH là chồng. Mình tin biên kịch, đạo diễn của Reply không phải là người dễ dãi như vậy.

Biên kịch, đạo diễn Reply rất coi trọng tiểu tiết, những chi tiết rất nhỏ nhưng lại mấu chốt của câu chuyện.

Chẳng hạn như ngay từ giây phút đầu tiên của Reply 1994 cảnh hiện tại Na Jung gọi điện cho chồng và hướng dẫn cách đi mua cái gì đó, có vẻ như người chồng không rành đường. Vả lại tựa đề của tập đầu tiên lại là Seoul nên ta suy ra dường như nữ chính đang muốn kể về việc mình ko phải là người Seoul nhưng cuối cùng sau nhiều năm đã thực sự trở thành người Seoul, chắc chắn người chồng cũng có liên quan.

Vâng cái niềm tin điên rồ lắm phải không, nhưng không hiểu sao mình cứ tin. Nếu những điều trên mình nói không đúng như biên kịch dự định thì biết làm gì được nữa.

Nguồn: (1)
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

3 comments:

  1. Nó đã thành sự thật

    ReplyDelete
  2. Bạn dự đoán chính xác luôn ^^ phải là fan bự lắm ms cảm nhận và phán đoán đc như vầy

    ReplyDelete
  3. Ban đầu xem phim vì thấy bạn tui bảo hay lắm, phim về tình bạn chủ yếu, tình cảm gia đình, còn tình yêu ko nhiều. Tui xem những tập đầu trong tâm thế ấy, thấy phim hay, nhưng những tập cuối thì bị mê hoặc bởi tình yêu của cô cậu ấy DS-CT. Thật sự nể biên kịch, phim hay vô cùng!

    ReplyDelete