[Top Comment] Kim Joo Hyuk có tiếp tục xuất hiện trong Reply 1988

Ilgan Sports - Naver: Đại diện của Kim Joo Hyuk, Liệu anh ấy có còn tiếp tục đảm nhận vai "người chồng" trong Reply 1988 hay không? "Chúng tôi cũng mong chờ vào điều đó"


1. [+5923, -78] Hơ. Tôi mong anh ấy quay lại ㅋㅋㅋ Vai diễn của anh ấy là một nhân vật thú vị

2. [+4499, -80] Em ủng hộ anh Kim Joo Hyuk-ssi!

3. [+3922, -359] Kim Joo Hyuk (KJH) = Kim Jung Hwan (KJH)

4. [+2697, -57] Ảnh xuất hiện trong phim làm tui bị bất ngờ đó~ Kim Joo Hyuk cố lên!

5. [+596, -15] Trước khi lên sóng, tôi đã nghĩ Go Kyung Pyo sẽ là nam chính, Park Bo Gum là nam chính thứ 2 nhưng thực tế thì nhân vật của Ryu Joon Yeol nổi bật hơn của 2 người kia. Anh ấy không phải dạng cực kì đẹp trai nhưng lại vô cùng cuốn hút và vai diễn cực hợp với anh ấy. Và anh ấy không phải là một nhân vật gây cười như tôi đã nghĩ! Các bố mẹ cũng diễn giỏi nữa

6. [+547, -21] Oppa này ngầu thật. Chắc chắn anh ấy là Jung Hwan. Nụ cười mỉm của anh ấy lúc mà Deok Sun xuất hiện trên tv quá ư là đáng yêu ㅋㅋ Tui cá Kim Jung Hwan là người chồng đó nha

7. [+516, -4] Lee Mi Yeon và Kim Joo Hyuk đã đưa bộ phim này lên một tầm cao mới

8. [+353, -17] Mị khá chắc rằng Kim Jung Hwan sẽ trở thành chồng

9. [+342, -22] Anh chồng đích thị là là Ryu Joon Yeol

10. [+191, -2] Hồi 1988 thì Kim Joo Hyuk và Lee Mi Yeon vừa đúng 18 tuổi

11. [+206, -21] Làm ơn hãy chọn lại anh ấy.... Sun Woo là 1 đối thủ nặng ký mặc dù Jung Hwan phù hợp với tính cách của Kim Joo Hyuk... Nhưng chồng sẽ là Park Bo Gum thôi

12. [+105, -9] Kim Jung Hwan = Jung Woo/ Rác, Go Kyung Pyo = Chilbong, Taek = Binggrae

13. [+79, -1] Tui thì tui ước Kim Joo Hyuk cũng đã kết hôn ở ngoài đời thật~~

Nguồn: (1)
Dịch: reply1988vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment