Park Bo Gum bày tỏ tình yêu dành cho Ryu Jun Yeol

Tổng hơp tin tức về Tập 3 của chương trình "Youth Over Flowers in Africa"

#1. Park Bo Gum bày tỏ tình yêu dành cho Ryu Jun Yeol trên “Youth Over Flowers”

Trong chương trình "Youth Over Flowers" ở châu Phi phát sóng ngày 4/3, các diễn viên Ahn Jae Hong, Ryu Jun Yeol, Ko Kyung Pyo, và Park Bo Gum đã đến thăm một thành phố nghỉ dưỡng lớn Swakopmund ở Namibia.


Khi họ đến Swakopmund, bốn chàng trai đã tạo nên một kí ức tuyệt vời trong lúc thưởng ngoạn cảnh đẹp như tranh tại nơi mà sa mạc gặp biển lớn.

Trong tập này, Park Bo Gum và Ryu Jun Yeol đã cùng lái những chiếc xe bốn bánh. Là anh nên Ryu Jun Yeol đã thể hiện nét trưởng thành và đáng tin cậy của mình khi hướng dẫn Park Bo Gum.


Park Bo Gum chia sẻ cởi mở về cảm xúc đối với Ryu Jun Yeol trong suốt cuộc phỏng vấn sau đó. Cậu ấy nói "Tôi đã đi phía sau. Tôi đã rất xúc động khi anh Ryu Jun Yeol nhìn tôi và bảo tôi đừng cố quá. Chỉ sự xuất hiện đó thôi cũng khiến tôi rất xúc động." Park Bo Gum đã rơi nước mắt khi bày tỏ tình cảm của mình với RJY.

Cả hai diễn viên cũng tận hưởng khoảnh khắc thư giãn thoải mái trên bãi biển. Ryu Jun Yeol cảm thán "Chỗ đó cực đẹp luôn. Tôi cảm thấy như thể tôi đang ở trong truyện của Hemingway vậy."

Họ còn chụp ảnh tự sướng cùng nhau trên nền đại dương tuyệt đẹp và tạo thêm những kí ức đáng nhớ khác cùng nhau.

#2. Ryu Jun Yeol học được nghĩa của từ YOLO trên “Youth Over Flowers”

Trong chương trình "Youth Over Flowers" ở châu Phi phát sóng ngày 4/3, các chàng trai Ssangmundong đã đến thăm thành phố du lịch lớn Swakopmund ở Namibia.

Trên đường đến Swakopmund, bốn chàng trai đã tình cờ gặp một khách du lịch nữ người nước ngoài và tạm nghỉ trên chiếc xe du lịch của cô ấy. Ryu Jun Yeol làm quen với cô ấy và trò chuyện bằng tiếng Anh lưu loát. Hóa ra cô gái này đang một mình đi du lịch trên khắp châu Phi.


Sau đó Ryu Jun Yeol kể với nhóm "Youth Over Flowers" của mình rằng anh ấy nói anh ấy rất ấn tượng với việc đi du lịch một mình của cô ấy. Cô gái liền đáp lại "YOLO". Nó có nghĩa là "You only live once". Ryu Jun Yeol đã khiêm tốn nói với nhóm thực hiện chương trình rằng anh ấy đã học thêm được một điều mới mẻ ngày hôm đó.


#3. Park Bo Gum bị cảnh sát tuýt còi trên “Youth Over Flowers”

Trong chương trình "Youth Over Flowers" ở châu Phi phát sóng ngày 4/3, Park Bo Gum đã đổi tay lái cho Ahn Jae Hong, người trước đó đã lái xe chở cả nhóm.

Park Bo Gum đã hiểu nhầm một biển báo giao thông ở châu Phi và tiếp tục lái xe khi đáng lẽ ra cậu ấy phải dừng lại. Cậu ấy đã lái xe đi qua một điểm kiểm tra. Và vì thế, cảnh sát Nambia đã yêu cầu kiểm tra bằng lái xe.


Park Bo Gum nói rằng "Tôi đã nhìn thấy biển báo đó nhưng cứ nghĩ nó có nghĩa là "Đi chậm lại"". Park Bo Gum đã đi về phía cảnh sát tại chốt kiểm tra và bị cảnh sát tra hỏi. Ahn Jae Hong trông cực kì lo lắng và nói "Có phải Bo Gum sắp sửa bị bắt không?" Park Bo Gum chỉ vừa mới thế chỗ anh ấy 3 phút trước khi bị bắt.

Vì sự việc bất ngờ này mà Ryu Jun Yeol, Ahn Jae Hong, và Ko Kyung Pyo đã phải đi về khách sạn trước để nhận phòng. Park Bo Gum về khách sạn sau. Ba chàng trai chào mừng cậu ấy bằng những cái ôm thắm thiết tình anh em. 

Nguồn: (1) (2) (3)
Dịch: reply1988vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment