Đạo diễn Shin Won Ho nói về việc tuyển chọn diễn viên 'Reply 1997'

"Từ lúc tuyển chọn, thật sự là khó khăn đến mức không thể tin được vì chẳng có nguồn tài trợ nào cả. Từ những ngôi sao hạng A đến vô danh dưới đáy, tất cả các diễn viên mà tôi liên hệ đều làm tôi thất vọng. Không chỉ các diễn viên mà các thần tượng, thậm chí các thành viên chưa có kinh nghiệm diễn xuất nào, mọi người đều từ chối. Rất nhiều người đã nói không. Vì (tvN) lúc đó là một kênh truyền hình cáp không nổi tiếng, tôi cảm thấy cần phải có một hoặc hai ngôi sao có thể thu hút sự chú ý của khán giả.

Trong lúc tôi đang chìm đắm trong suy nghĩ về việc tuyển chọn diễn viên cho vai Sung Shiwon, một người đã đề xuất thành viên Eunji của Apink. Lúc đó, tôi cứ nghĩ Apink là 8pink ("8" và "A" trong tiếng Anh được người Hàn đọc gần giống nhau), và tôi đã hỏi có phải nhóm có 8 thành viên phải không. Sự thật là tôi không biết rõ về các nhóm nhạc thần tượng, nhưng đúng là, với một nữ chính, sự nhận biết của công chúng không hề cao. Tôi bảo là không cần gọi cho Eunji, nhưng họ đã liên lạc cho Eunji mất rồi. Không làm được gì khác nên tôi đã gặp cô ấy, nhưng ngay từ những lời thoại đầu tiên, hóa ra cô ấy đây rồi. Cô ấy chính là Shiwon. Trong tâm thâm, tôi đã nói "Tại sao lại phải là em ấy, thật là hổ thẹn." và khóc một dòng sông. Tôi ghét những gương mặt của các nhóm nhạc nữ xuất hiện như những mặt hàng công nghiệp, nhưng Eunji có những nét thu hút hoàn toàn khác biệt. Lúc đầu, tôi đã nghĩ sẽ chọn Seo Inguk vào vai Sungjae hoặc vai của Hoya."


[+14875, -167] Nếu không có R1997 thì cũng sẽ không có R94 và R88.

[+10862, -116] R1997 là một bộ phim thành công nhờ truyền miệng. Chính nó đã tạo nên R94 và R88.

[+7282, -364] R97 thực sự là huyền thoại đó. R88 cũng hay và ấm áp nhưng nó xoay khán giả như chong chóng cho đến tận giây phút cuối

[+4851, -643] R88... Tôi xem vì diễn xuất của những người lớn

[+1227, -39] Nếu nó không dành cho Jung Eunji thì sẽ chẳng có vai diễn của của Hyeri, Sung Duksun, bây giờ

[+1137, -20] R88 hay R94 đều là những bộ phim đình đám, nhưng nếu R97 không thành công, sẽ chẳng có chúng đâu. Seo Inguk và Jung Eunji, những người chế từng nghĩ là diễn viên hạng bét, đã tạo nên một bộ phim cực đỉnh, đồng thời đón nhận sự công nhận của công chúng, và tỉ suất người xem cũng tăng nữa.

[+1009, -18] Hồi R97 mới chiếu, tôi thậm chí đã nghĩ cái tên Apink thật kì lạ... Bọn họ đã diễn rất tốt

[+933, -36] R94 và R88 đều thú vị... R97 thì là huyền thoại rồi... Không chỉ diễn xuất của Jung Eunji và Seo Inguk mà mọi thứ đều hoàn hảo... Và nhờ có R97, em đã trông đợi nhiều hơn vào các phim truyền hình cáp, rồi tỉ lệ người xem cũng tăng nữa... Dù xem đi xem lại bao lần, vẫn thấy R97 hay vô cùng...

[+818, -14] Mị vẫn nhớ câu thoại "Tớ có nên gặp cậu ấy không?" của Seo Inguk

Nguồn: (1)
Dịch: reply1988vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment