[Top Comment][Tập 14] Lí do mình thích Heyri?

Bài báo: 'Reply' Park Bogum "Lý do mình thích Hyeri ư? Chỉ vì thích thôi" Mỉm cười ngay tắp lự
Nguồn: Newsen via Nate


1. [+876, -14] Ai đã tuyển những diễn viên này vậy...? Ai đã tuyển những đứa trẻ ở Ssangmundong thế kia. Tui muốn trao giải cho người đó ngay lập tức. Sao họ có thể đưa được những nét thu hút trái ngược kia đến với nhau hay như vậy nhỉ?

2. [+791, -24] "Tôi cảm thấy như sẽ chết nếu không có cô ấy" Ha... Heedong à... ♥

3. [+742, -142] Các nhà sản xuất không ưa Jungpal hay sao à... sao mấy cảnh của anh ấy.. ít tẹo vậy.... ầy...

4. [+85, -5] Chẳng hiểu phim này sẽ giải quyết chuyện của Taek như thế nào khi mà chỉ còn một vài tập nữa là phim kết thúc nhỉ. Anh ấy phải sống bằng thuốc ngủ, vẫn nhớ về mẹ mình, bố của ảnh rồi sẽ nhắc đến chuyện tái hôn, rồi ảnh sẽ nhận ra là cô ấy có tình cảm với bạn mình..... Rồi họ định giải quyết thế nào vậy? Xin đừng biến anh ấy thành một nhân vật đáng thương nhé. Và đừng có mà để anh ấy phải tỏ vẻ kiểu 'không sao đâu tất cả đều ổn ma' lúc kết thúc đấy nhé... trừi ui họ sẽ làm gì anh ấy đây;;

5. [+66, -13] Nếu mà những cảnh thời hiện tại bây giờ không phải là của Kim Joo Hyuk thì em sẽ ủng hộ Taek trở thành chồng ㅜㅜ 2 phần phim đầu tiên đều có các anh chồng "trong nóng ngoài lạnh" rồi, nên nếu em nghĩ Taek trở thành chồng thì sẽ mới mẻ và khác biệt hơn đó.

6. [+56, -7] Đề nghị cắt bớt cảnh của Sunwoo và Bora đi, xem mà ớn

7. [+56, -4] Cảm giác như Taek được dùng làm mồi nhử để preview cho tập sau ý ㅡㅡ

8. [+51, -6] Quào, không nhận ra Jungpal là diễn viên thứ đấy, nếu chỉ tính thời gian lên hình của anh ấy thôi thì có khi chỉ được coi là cameo thôi ý

---

Ilgan Sports via Naver: 'Reply' Park Bo Gum và Ahn Jae Hong, những "người săn trái tim" lãng mạn của phụ nữ

1. [+738, -51] Người đánh cắp trái tim nguyên bản Jungpal cần phải đẩy mạnh cuộc chiến của anh ấy lên

2. [+560, -24] Tất cả đều tốt nhưng làm ơn tăng thêm thời lượng cho Jungpal và Taek...

3. [+469, -27] Jungpal-ah, học từ anh trai anh đi

4. [+366, -37] Bo Gum-ah, em yêu anhhhhhhhh

5. [+297, -29] Tập này Jungpal đi đâu rồi??????

6. [+57, -4] Tôi hoàn toàn không biết biên kịch định làm gì với Taek sau khi cô ấy đặt ảnh vào cái hoàn cảnh như này. Còn 6 tập nữa và anh ấy nhận được ít nhất là 10 phút lên hình, còn làm được thêm cái gì nữa?

7. [+45, -3] Biên kịch-nim, cô định làm gì với Taek vậy... Làm sao cô lại có thể khiến cho Taek nói anh ấy sẽ chết nếu không có Deoksun... cô định sẽ làm gì với anh ấy....

8. [+59, -8] Cả Taek và Jungpal đều thiếu thời lượng lên hình.... Tôi muốn biết điều gì sẽ xảy ra với 3 người họ...

---

X Sports News via Daum: 'Reply' Park Bo Gum vs Ryu Joon Yeol, ai sẽ tỏ tình với Hyeri trước?

1. [+1,474, -125] Jungpal thật bức bối... biên kịch-nim, điều gì đang xảy ra vậy...

2. [+1,334, -149] Junghwan-ah, chia sẻ đến đây là đủ rồi. Và chuyện gì với thời lượng vậy. Làm ơn giảm bớt câu chuyện của Sunwoo và tăng thêm thời lượng của Junghwan. Tôi nhìn mệt kiểu đầu úp bát của Sunwoo rồi.

3. [+1,206, -98] PD-nim, lần tới cho Jungpal lên hình nhiều hơn nhé~~ Tôi sẽ xem tập tuần tới để xem anh ấy có tăng lên không~~

4. [+755, -35] Tôi thích tất cả mọi nhân vật trong phim, bao gồm cả Bora và Sunwoo, nhưng tôi nghĩ họ có quá nhiều cảnh hẹn hò rồi, Taek và Jungpal cần lên hình nhiều hơn... đặc biệt là Jungpal hôm nay..

5. [+586, -56] Junghwan làm tôi bực mình gần chết. Tình bạn của anh ấy với Taek thì quan trọng nhưng tình yêu không phải là thứ bạn chia sẻ

---

Star News via Nate: 'Reply' đạt #1 với rating trung bình 16%... phá vỡ kỷ lục cao nhất

1. [+138, -8] Giáo viên chủ nhiệm của Deoksun chạm đến trái tim tôi. Kiểu giáo viên biết nhìn điểm tốt trong học sinh dù cho họ có không đạt được thành tích tốt

2. [+106, -6] Tôi xem phim và nghĩ "nó chỉ thú vị thôi" nhưng mẹ tôi xem và nói "hồi đó mọi thứ đều như này". Bà ấy thật sự như bị khóa lại ở quá khứ nguyên thời gian xem phim. 'Reply' thật là 1 bộ phim hay đặt nhiều chú ý tới chi tiết.

3. [+94, -7] Hay thật ấy. Nó là 1 sự kết hợp tuyệt vời giữa những câu chuyện gia đình, tình cảm, tìm chồng,...

Nguồn: (1)
Dịch: TopCommentsVtransTCVBoGummieVn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

1 comment:

  1. các fan thật là hài hước quá đi :))) lúc đầu xem t cũng bị nhầm tưởng JH là nam chính chứ, về sau mấy tập cuối lại nghĩ, thôi a nào cũng đc, tình cảm vậy mà, cách diễn cũng chân thật nữa :))

    ReplyDelete