[Ý kiến] Nếu các diễn viên trong Reply 1988 đổi vai cho nhau?

"Có đôi lúc tôi băn khoăn là nếu một số diễn viên đảm nhận các nhân vật trong phim được thay đổi cho nhau thì liệu phản ứng của người xem có giống nhau không? Kiểu như diễn viên đóng vai DongRyong là Taek và Taek là DR. Do chẳng có mấy ai nghĩ DR trở thành chồng DS, kể cả khi họ (DR và DS) tương tác với nhau rất nhiều.

Liệu mọi người có còn leo thuyền DS và Taek không? Liệu họ thích cặp DR và DS nhiều hơn không? Thực sự thú vị vì thỉnh thoảng vẻ bề ngoài có vai trò nhất định. DR cũng giúp DS rất nhiều nữa."



Phản hồi 1. 
Một cách nhìn hay đó. Thiệt buồn cho thế giới mà chúng ta đang sống, nơi mà khán giả kì vọng diễn viên chính phải 'trông phù hợp' nữa, thậm chí đôi lúc họ cũng chả ý thức được điều đó. Nhưng tôi vẫn cho là các nhà sản xuất Reply ít nhất thì cũng đã thử thách mình với điều ngược lại. Ví dụ tôi nghĩ là chẳng ai trong chúng ta đoán được Kim Sung-kyun có được một chuyện tình trong R94 nhưng rồi gấu của cậu ấy, Samchenopo, cực kì tuyệt vời. Tôi không nghĩ là chỉ có bề ngoài ngăn cản chúng ta nghĩ đến chuyện tình cảm giữa DR và DS. Họ đơn giản là quá thoải mái với nhau để nảy sinh một chút tình ý nào đó.

Phản hồi 2.
Nếu diễn viên đóng DR mà cũng nổi tiếng như PBG thì tôi nghi ngờ là mọi người sẽ theo cặp DRxDS chả kém gì TxDS.

Nguồn: (1)
Dịch: reply1988vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

1 comment:

  1. ngay từ đầu, t đã quan niệm tuyến nv DR đóng là tuyến nv chuyên gây hài, kiểu bựa bựa khó đỡ nhưng ko thể thiếu ý, nên theo bản năng ko ghép đôi với nữ chính (chứ ko lquan đến mức độ nổi tiếng hay đzai), phim hàn thường như thế :))

    ReplyDelete