Hyeri lo lắng cảnh phim trong 'Reply 1988' không hài hước

Thành viên Hyeri của Girl's Day đã ghi một cảnh phim phá bỏ hình tượng, tếu hài cho bộ phim 'Reply 1988' tại một khách sạn ở Trung Quốc, và một video ghi lại việc thần tượng này luyện tập cho cảnh diễn này đã được chia sẻ vào ngày 8/12.


Sau hoàn tất xong cảnh diễn, Hyeri chia sẻ "Tôi lo lắng về cảnh này lắm. Những lá bài mà chúng tôi nghĩ sẽ gây cười thì lại không hài hước cho mấy trên TV. Thế nên nếu cảnh này cũng không hài hước nữa, tôi không biết mình phải làm gì nữa. Phản ứng khá tốt ở trường quay nhưng tôi không chắc nữa. Mọi người lúc xem cần phải nghĩ nó hài hước mới được."

Cảnh này được Hyeri quay cho tập 9, khi nhân vật Duk Sun theo Taek tới Trung Quốc.


Nguồn: (1)
Dịch: reply1988vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment