[Cảm nhận][Tập 5] Chính thức yêu Bong hyung

"Chính thức nhé. Tôi rơi vào lưới tình của Bong hyung rồi. Anh ấy là của tôi và tôi sẽ chiến đấu với mọi người đến cùng nếu mọi người có ý định cướp anh ấy ấy! Anh ấy kì quặc nhưng thông minh theo cái cách kì lạ đó. Anh ấy đẹp trai, to lớn và ôm rất sướng (Tôi muốn ngủ trên đùi của ảnh như JH quá) và anh ấy có thể nhấn chìm tôi trong cái ôm gấu lớn của mình. Cả hai chúng tôi sẽ sống một cuộc sống giàu có, hạnh phúc vì tất cả những chiếc tem và bộ sưu tập hàng tuần của anh ấy giờ đem ra thì cực kì đáng giá. Tôi thực sự yêu tính cách đó (anh ấy giống bố về sự kì quặc trong khi JH giống mẹ hơn.) Tôi hóng mỗi cảnh anh ấy xuất hiện và rồi cứ thế cười và hâm mộ sự hoàn hảo của anh ấy nữa. Tôi muốn mua một chiếc thước và chơi với anh ấy cả ngày, hay nhẹ nhàng tách từng con tem rồi chúng tôi dạy nhau tiếng Anh."


Nguồn: (1) (2)
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment