[Top Comment][Tập 3+4] Tam giác tình yêu Hyeri, Ryu Joon Yeol, Go Kyung Pyo

Bài viết: 'Reply 1988' Hyeri, Ryu Joon Yeol, Go Kyung Pyo tam giác tình yêu, ai sẽ là người chồng?
Nguồn: TV Report via Naver



[+14,535; -149] Những cảnh của Ryu Joon Yeol đã khiến tim tôi loạn nhịp 1. Khi anh ấy quay đi để cười vì nhìn thấy cơm dính trên mặt của Hyeri. 2. Biểu cảm đáng yêu khi Hyeri 'meowing'. 3. Cơ bắp/ gân tay của anh ấy lúc trên xe bus.

[+8,034; -152] Joon Yeol oppa quá ư là ngầu.

[+7,827; -201] Aigoo, Bora tham gia biểu tình.

[+6,355; -109] Cảnh trên xe bus làm tim mị xao xuyến

[+5,060; -390] Bạn sẽ chẳng bao giờ biết trước được nếu có sự đảo ngược tình thế? Biết đâu người chồng lại là Dongryong? ㅋㅋㅋㅋ

[+1,810; - 14] Điều làm tôi ghen tị là bạn của Taek đến động viên cậu ấy. Thật sự tốt khi có những người bạn như thế hiện diện trong cuộc đời bạn.

[+1,686; -39] Tôi mong người chồng sẽ là Jung Hwan. Cảnh trên xe bus đã khiến tim tôi ngừng đập. Mặt của anh ấy thì daebak khi Deoksun meow

[+1,672; -48] Ryu Joon Yeol thật sexy

[+1,564; -14] Thật cảm động khi Jung Hwan cuối cùng cũng chịu chơi theo trò đùa của bố cậu ấy. Và bức ảnh mà mọi người đều nhìn hạnh phúc ở đoạn cuối. Ah, đạo diễn Reply tốt thật đấy.

[+1,581; -111] Tôi nghĩ Sun Woo thích Bo Ra.

[+891; -25] Jung Hwan là 1 nhân vật đầy sức hút. Có vẻ như Ryu Joon Yeol sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất từ Reply '88. Và tôi đã vô cùng ngạc nhiên với diễn xuất của Hyeri. Cô ấy dễ thương và thật tự nhiên. Tất cả các nhân vật đều thú vị và vui vẻ.

---

Nate:

[+1,228; -12] Jung Hwan làm theo trò đùa của bố cậu ấy khiến tôi suýt khóc~ Mặc dù ông ấy đang buồn, nhưng thật buồn cười khi ông ấy ngay lập tức làm trò "Chủ tịch Sung" khi ông ấy tưởng là Deok Sun đến ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+1,075; -22] Mọi người đã nhìn thấy gân tay của anh ấy chưa? Oh my gosh

[+889; -31] Tôi mong Bora đến với Jung Bong thay vì Sun Wooㅋㅋㅋㅋㅋ "You are welcome my friendjeu" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+67; -1] Choáng trước phạm vi diễn xuất của Kim Sung Kyun. Là 1 tên côn đồ trong 'Nameless Gangster', kẻ giết người hàng loạt trong 'The Neighbor', Samcheonpo trong 'Reply 1994', người cha trong 'Reply 1988'. Những vai diễn này đều quá là khác nhau nhưng Kim Sung Kyun đều diễn rất tuyệt.

[+42; -6] Cảnh trên xe bus. Anh định làm gì với trái tim của em vậy Joon Yeol?

---

Bài viết: Chồng của Hyeri, Ryu Joon Yeol vs Go Kyung Pyo vs người không ngờ tới
Nguồn: TV Report via Naver

[+3,381; -63] Tôi nghĩ điều cần nói phải là liệu Taek có nằm trong cái trò tam giác tình yêu này hay không

[+3,199; -208] Chỉ có thể là Ryu Joon Yeol... Là Ryu Joon Yeol... Phải là Ryu Joon Yeol... Nhất định thế

[+2,993; -68] Đã là 1 thứ 6 và thứ 7 hạnh phúc với tôi, biên kịch-nim. Làm ơn hãy thêm vào nhiều cảnh khiến Jung Hwan trở nên ghen tỵ. Cảnh trên xe bus thật rung rinh. Tôi yêu Ryu Joon Yeol.

[+2,159; -81] Hi vọng đó sẽ là Ryu Joon Yeol.

[+1,914; -79] Tôi cũng hi vọng đó là Rtu Joon Yeol.

[+633; -28] Nói thật thì trong dàn diễn viên nam Park Bo Gum là đẹp trai nhất và anh ấy còn là 1 ngôi sao đang lên nữa, nên tôi không nghĩ là biên kịch sẽ chỉ viết Taek như 1 kỳ thủ cờ vây nhàm chán chẳng có cá tính gì. Tôi đoán là anh ấy sẽ đi lên như 1 chú ngựa đen khi được khoảng 1 nửa bộ phim.

[+442; -7] Vai diễn của Go Kyung Pyo xem ra chỉ là kiểu thân thiện với bất cứ ai.

[+357; -13] Ryu Joon Yeol luôn nói là anh ấy thích Lee Mi Yeon nhưng phiên bản trưởng thành của Hyeri lại là Lee Mi Yeon.

[+328; -7] Câu trả lời đã được giải đáp khi anh ấy nói không ngờ được mình lại kết hôn với Lee Mi Yeon. Hyeri thực sự là có đưa chocolate và kẹo cho Go Kyung Pyo nhưng liệu cô ấy có nói với ảnh không? 100% là Ryu Joon Yeol.

Nguồn: (1) (2)
Dịch: BoGummieVn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment