[Top Comment] Reply 1988 lên sóng tập 1

Nguồn: Newsen via Nate

1. [+1,383, -111] Đánh giá từ mấy bức ảnh, không giống như ẻm đang diễn xuất mà là cảm xúc thực xuất phát từ nội tâm ㅋㅋㅋ

2. [+1,305, -234] Diễn xuất của cô ấy thực sự ổn!?

3. [+112, -16] Em ấy diễn tuyệt thế, nhân vật Duksun của ẻm siêu đáng yêu ㅜㅜ

4. [+102, -14] Có ai từng suýt khóc vì diễn xuất của Hyeri chưa ㅠㅠ

5. [+72, -6] Cô ấy thực sự diễn tả được nỗi buồn vì sinh ra làm con thứ 2. Làm tui cũng thấy sầu theo... dm cái lũ chân gà khốn nạn đó ^^


Nguồn: Nate

1. [+663, -68] Phim vui hơn tui tưởng. Vậy mà mọi người cứ nói nó chán... Ryu Jun Yeol siêu quyến rũ, với cả tui đã khóc rất nhiều trong cảnh của Go Kyung Pyoㅠㅠㅠㅠ Không có ai trong dàn diễn viên tệ cả, họ đều làm rất tốt. Tui đã từng lo không biết tui sẽ có chút cảm xúc gì về năm 88 không, nhưng có vẻ như đây sẽ là một bộ phim thú vị dù bạn chưa bao giờ trải qua quãng thời gian đó.

2. [+609, -60] Chắc chắn họ đã dành nhiều tâm sức vào việc tái hiện bối cảnh ㅋㅋㅋㅋ Nhiều người nói phim chán nhưng theo tôi thì phần này là phần phim đi sát với cuộc sống nhất ㅎㅎㅎ Go Kyung Pyo đã khiến tôi phải khóc òa lên và cả Ra Miran (vai mẹ của Go Kyung Pyo) nữa ㅠㅠㅠ

3. [+605, -75] Hyeri diễn tốt. Trên hết, bọn họ có thể dựng lại bối cảnh và trang phục thời đó rất đỉnh... Tất cả đều quá chất lượng, thực sự tạo ra được cảm giác hoài niệm quá khứ  ㅜㅜ

4. [+44, -9] Diễn xuất của Hyeri ổn đó. Không hề khiến người ta chán phải chuyển kênh chút nào luôn. Đặc biệt khi cô bé khóc vì sinh ra làm con thứ 2, tui cũng đã khóc theo. Hóng phim ㅠㅠ

5. [+37, -4] Phim rất hay và hài. Hyeri diễn tốt hơn mị nghĩ. Xin lỗi vì đã hồi đầu đã gạch đá.

-

Bài viết: Tập đầu tiên, mấy người chắc chắn "Reply" sẽ đi xuống đâu hết rồi? Chắc chắn là bộ phim đáng để xem~~
Nguồn: X Sports News via Naver

1. [+12,579, -1,807] Hyeri đã diễn rất tuyệt

2. [+10,799, -1,685] Vui quá trời ㅋㅋㅋ Hyeri là một diễn viên được đó

3. [+9,727, -707] Đưa tôi quay ngược thời gian về tuổi trẻ của mình khi thấy cảnh mọi người chia sẻ đồ ăn cùng hàng xóm. Năm 88 thì tôi cũng tầm tuổi em út của Go Kyung Pyo... cô gái nhỏ năm nào.

4. [+7,579, -827] Thích thế, tui có cảm giác tốt về phim này.

5. [+7,007, -776] Phim vui đó, ngày mai phải hóng mà xem thôi

Nguồn: (1)
Dịch: reply1988vn

Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment