[Top Comment][Tập 20] Xin hãy thêm ngoại truyện cho JH và DR

Herald Pop - Naver: 'Reply 1988',  Ryu Junyeol đi đâu mất tiêu rồi?


1. [+5,584, -181] Tôi đã biết mà... Junghwan của chúng tôi đi đâu mất tiêu rồi? Mấy ông bà sản xuất chả có chút lịch sự nào với cả diễn viên và nhân vật của cậu ấy cả.

2. [+3,863, -129] Jungpal-ah anh ở đâu rồi? Anh ở đâu? Đến tập cuối cùng anh vẫn thật tuyệt vời

3. [+2,870, -129] Reply đã hết, và chỉ còn Ryu Junyeol ở lại. Anh là diễn viên tuyệt vời nhất!

4. [+2,647, -105] Ryu Junyeol, cậu là điều tuyệt vời nhất của Reply

5. [+1,020, -46] JH hiện thực hóa giấc mơ của anh trai mình, từ bỏ tình yêu đầu vì bạn bè, và hi sinh tuổi trẻ cho đất nước ㅠㅠ Tôi đồng cảm với cậu ấy trong những tuần vừa qua. Cậu ấy quá tốt đẹp khi chăm sóc cho Sunwoo trong tập cuối  ㅠㅠㅠㅠ Cậu ấy là nam chính tuyệt vời nhất từ trước đến nay ㅠㅠ Ryu Junyeol đã mang đến cuộc sống cho Junghwan

---

Joy News 24 - Naver: [Tạm biệt R88] Tỉ suất người xem 18.6%, doanh thu 22 tỉ won... hiện tượng qua những số liệu

1. [+586, -37] Thật thất vọng khi một nam chính bị hạ xuống làm vai khách mời. Bọn họ nên cho chúng ta xem cảnh đám cưới của DS và TK, xem nhiều câu chuyện hơn về Jungbong và Man Ok, và tạo đủ thời gian cho JH dứt được tình cảm của cậu ấy. Tôi hi vọng có thêm 2 tập nữa vì kết thúc thế này quá vội vàng. Nhìn chung thì tôi thích bộ phim nhưng tôi thất vọng với nhưng phần chưa được cân nhắc đến.

2. [+370, -64] Gạt mọi thứ sang một bên, đây vẫn là một bộ phim yêu thích của tôi. Tôi nghẹt thở khi nghe Deoksun đọc lời dẫn ở cuối phim mặc dù tôi buồn vì Junghwan không có đủ thời lượng lên hình. Các diễn viên ơi, các bạn đã làm việc vất vả rồi.

3. [+246, -34] Reply 1988 là tuyệt vời nhất! Mong những điều tốt đẹp đến với các diễn viên trong phim!

4. [+234, -34] Kết thúc khiến tôi hơi thất vọng một chút nhưng gia đình tôi và tôi đã có thời gian vui vẻ trong mỗi tối thứ 6 và thứ 7. Cảm ơn và yêu các bạn R88!!!!

5. [+97, -3] Nếu đã có ý định biến JH thành vai phụ thì sao không chiếu nhiều cảnh của Taek và DS hơn.

6. [+61, -5] Tôi có phải là người duy nhất không có hứng thú với Sunwoo và Bora không? Bọn họ có nhiều cảnh nhất trong tập cuối nhưng chán chả buồn xem.

---

Daum
1. [+2,120, -343] Woah thật là, tôi quá thất vọng với biên kịch và đạo diễn. Bọn họ biến bộ phim thành một mớ hỗn độn

2. [+1,893, -120] Junghwan-ah, cậu đã làm việc vất vả như một vai phụ trong đám cưới ~~~ㅠㅠ

3. [+1,783, -142] Tôi thích tất cả mọi thứ thuộc về R88 ngoại trừ chuyện tìm chồng. Đó là cái phần trong Reply đã biến khán giả thành một lũ ngốc.

4. [+820, -33] Mặc kệ toàn bộ câu chuyện EoNamRyu/EoNamTaek đi, có ai thấy phim gần cuối trở nên kì lạ không? Chuyện gì xảy ra với mạch truyện thế nhỉ?

5. [+746, -36] Cái bộ phim Reply ảo nhất mà tui từng xem. Cái quái gì xảy ra thế? Vì sao biên kịch và đạo diễn hủy hoại đi tiềm năng của nó? Bọn họ gặp khó khăn trong việc tạo yếu tố hoài niệm sao? Nếu là như vậy, bọn họ đáng ra nên tập trung nhiều hơn vào chuyện của mỗi gia đình... Thất vọng

6. [+660, -27] Kết thúc không tệ nhưng chính xác thì Jungpal và Dongryong đi đâu thế? Biên kịch, sao bà tàn nhẫn với họ thế hả?

7. [+655, -49] Chưa từng nghĩ họ có thể hủy hoại bộ phim đến mức này. Bên cạnh đó, diễn xuất của Lee Mi Yeon thật ngượng ngùng. Jin Joo còn diễn tốt hơn cô ta.

---

Dong A - Naver: 'EoNamTaek' Park Bogum trong tập cuối của R88... "Không thể tin phim đã hết"


1. [+190, -18] Taek-ah, em về phe Junghwan nhưng chưa bao giờ ghét anh. Em chỉ thấy thương cho anh ấy. Cảm ơn diễn xuất tuyệt vời của anh

2. [+136, -10] Anh đã nỗ lực đến phút cuối. Cảm ơn anh vì hai tháng đẹp đẽ hệt như một giấc mơ này.

3. [+138, -15] Trái tim tôi rung động vì Taek. Gặp lại cậu trong những bộ phim khác nhé.

4. [+137, -19] Nhờ có Park Bogum mà tôi rất vui. Cậu sẽ còn chiếm cứ trong tâm trí của tôi một thời gian dài

5. [+128, -17] Đó là một hành trình thú vị. Trông chờ cậu đóng thật nhiều vai diễn đa dạng trong thật nhiều phim nữa!

6. [+52, -4] Cảm ơn Reply đã mang Taek đến với chúng tôi, cậu ấy là một nhận vật dũng cảm chưa bao giờ do dự trước người cậu ấy yêu. Gặp cậu trong nhiều bộ phim khác nhé. Tôi thực sự biết ơn vì đã được biết đến một viên ngọc diễn xuất như PBG.

7. [+38, -3] Cậu ấy đã rất tuyệt trong 'Coin Locker Girl và 'The Admiral'^^ Tiếp tục diễn xuất và cảm ơn cậu đã trở thành Taek nhé.

---

Sports Chosun - Naver: Tạm biệt 'Reply', Chào đón những viên ngọc diễn xuất 'Hyeri và Park Bogum'


1. [+77, -5] Tôi đoán Taek, Deoksun và tất cả những người bạn của họ có thể tụ tập cùng nhau và xem bộ phim của họ trong khi ăn uống sau đó

2. [+149, -29] Cả hai diễn rất tốt... Có những lúc mị thậm chí đã quên Hyeri là một thần tượng và chỉ xem cô ấy là DS.. Park Bogum cũng làm tròn vai diễn người bạn trai mệt mỏi nhưng yêu thương DS. Các nhân vật trong nóng ngoài lạnh rất cuốn hút nhưng mị chỉ vui khi hai người họ về bên nhau.

3. [+125, -26] Ryu Junyeol, Hyeri, Park Bogum và tất cả những người khác đều diễn xuất tốt nhưng biên kịch lại làm rối tung bộ phim với trò 'fan service' của cô ta. Thật không công bằng khi JH và DR bị phớt lờ trong hai tập cuối

4. [+103, -22] Bọn họ thực sự là những viên ngọc ㅜㅜ Làm tốt nhé

---

Osen - Naver: Xin hãy thêm ngoại truyện cho Ryu Junyeol và Lee Dong Hwi


1. [+5,586, -135] Những thứ nên có trong tập cuối:
1. Quá trình phát triển tình cảm của DS đối với TK
2. JH biết được tình cảm của DS và buông tay cho tình cảm của mình
3. JH yêu một cô gái, người anh ấy cuối cùng sẽ trao chiếc nhẫn kết hôn
4. Đám cưới của DS và TK sau khi có được sự đồng ý của các vị phụ mẫu
5. Mọi người ở Ssangmundung tụ tập tại căn hộ ở Pangyo của họ.

2. [+3,070, -64] Junghwan-ah, Dongryong-ah, hai cậu thật tuyệt

3. [+2,579, -68] Nhưng đúng là họ không có đủ thời lượng mà

4. [+2,461, -58] Dongryong-ah, Junghwan-ah, các cậu đang ở đâu, có nghe thấy tôi nói không?

5. [+1,611, -62] Junghwan-ah ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ

Nguồn: (1)
Dịch: reply1988vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment