[Top Comment][Tập 12] Tiếp tục rung động và lo lắng

X Sports News via Naver: 'Reply' Tiếp tục sự rung động và lo lắng... Yêu thật khó


1. [+5,666, -52] Tập ngày hôm nay thật sự cảm động. Jungbong ở đoạn cuối, lại nữa ㅋㅋㅋㅋㅋ

2. [+3,654, -54] Không có gì đẹp và mạnh mẽ hơn tình cảm của bố mẹ dành cho con cái và ngược lại

3. [+3,533, -107] Tôi tò mò không biết điều gì sẽ xảy ra với Taek ở đoạn cuối?? ㅠㅠㅠㅠ Taek-ah..

4. [+2,695, -60] Lại sao nữa với preview tập tới vậy??? Taek bỏ nhà ra đi à? Hay là chúng ta lại bị lừa nữa..

5. [+1,401, -29] ㅠㅠㅠㅠ Trái tim bạn rung động nhưng bạn lại khóc

---

Mydaily via Nate: 'Reply' Park Bo Gum vùi mặt lên vai Hyeri sau khi thua trận đấu

1. [+1,106, -40] Làm tim tôi xao xuyến còn hơn cả họ hôn nhau... Ngã lên cô ấy như này nhìn ảnh giống như 1 đứa trẻ thật

2. [+1,014, -30] Anh ấy thật sự khiến bạn cảm thấy đầy ắp tình mẹ và sự ấm áp (Tn: chắc ý OP là khiến tình mẹ của bạn trỗi dậy/ muốn chăm sóc, quan tâm ảnh)

3. [+928, -37] Tôi thật sự nghĩ cô ấy hợp với Junghwan hơn, nhưng lại có cái gì đó giữa cô ấy và Taek khiến tim bạn đập

---

TV Report via Nate: 'Reply' Hyeri nói tên biến thái chẳng có gì để khoe nhưng khi quay đi lại bật khóc


1. [+1,080, -22] Tôi tưởng Taek chỉ là dạng nhân vật khiến bạn cảm thấy cần chăm sóc anh ấy nhưng hoá ra anh ấy lại là 1 người đàn ông biết bảo vệ người phụ nữ mình yêu. Anh ấy biết lúc nào thì bày ra bộ dạng yếu đuối của mình và lúc nào nên mạnh mẽ..

2. [+1,018, -26] Khiến tôi đổ anh ấy khi ảnh đựng đợi cô ấy ngoài nhà vệ sinh ㅠㅠㅠㅠㅠ Và anh ấy thật sự hợp cái áo cao cổ và cái mũ đó ㅠㅠㅠㅠ

3. [+845, -19] Cái cách mà Deoksun đuổi tên biến thái đi thì thật cute. Tôi tưởng cô ấy sẽ đá hay làm gì hắn nhưng cô ấy xử lý nó như 1 người phụ nữ vậy ㅠㅠ và cô ấy cũng thật tốt khi chờ Taek hút xong thuốc

---

OSEN via Nate: 'Reply' Ryu Joon Yeol và Park Bo Gum, 2 người con trai có thể mỉm cười nhờ Hyeri

1. [+1,102, -11] Tôi thích rằng Jungpal và Taek có những sức hút khác nhau. Biên kịch biết rõ phụ nữ thích cái gì... Cô ấy đổ vào hết các phong cách mà tất cả phụ nữ thích vào trong phim

2. [+976, -8] Tôi đã cảm động khi Junghwan chăm sóc Taek mặc dù 2 người là tình địch của nhau. Lời tường thuật của Bora khi cổ nói khi yêu thì bạn không thể ghét áp dụng cho không chỉ người yêu mà còn cả gia đình.. Tôi thực sự hi vọng 5 người vẫn duy trì tình bạn này ㅠㅠ

3. [+713, -15] Cái preview tập tới lại sao nữa đây...

---

TV Report via Nate: 'Reply' Go Kyung Pyo phát hiện Kim Shin Young dọn dẹp tại phòng tắm hơi 'bật khóc'


1. [+709, -14] Người mẹ nào cũng muốn để con mình ăn đi giày đẹp, mặc quần áo đẹp, và có thể cho chúng ăn thật nhiều món ngon

2. [+705, -19] Tôi đã khóc cùng anh ấy. Cuối cùng thì Bora cũng chứng minh được rằng cô ấy lớn tuổi hơn.. Mỗi 1 tập phim đều khiến tim bạn rung bằng những cách khác nhau.

3. [+588, -20] Cảm ơn, mẹ...

4. [+62, -6] Người mẹ thì có gì mà không làm cho 1 cậu con trai như thế... Cậu ấy thật sâu sắc và chín chắn. Tất cả mọi người sống ở con hẻm này hẳn đều sống ở xã hội không tưởng, không có lấy 1 người ác ㅋㅋ

5. [+59, -3] Kể cả bạn không phải là Sunwoo... Tất cả mọi người khi nhìn bố mẹ mình làm việc hẳn là đều có cảm giác như thế
---

Star News via Nate: 'Reply' Go Kyung Pyo 'cười' khi thấy Ryu Hye Young phá luật của cô ấy và mặc váy

1. [+803, -15] Bora mặc váy lên nhìn đẹp. Tôi ngạc nhiên đấy, chân cô ấy đẹp phết.

2. [+789, -14] Bora chơi kéo đẩy giỏi. Thường đều là những người tự tin và có tình tình kịch liệt như cô ấy khiến tim bạn xao xuyến khi cô ấy xuất hiện với vẻ thục nữ như này.

3. [+692, -10] Mặc dù tuổi tác họ không cách xa nhau lắm nhưng Bora chứng tỏ mình là người chị.. Nhìn thì có vẻ như cô ấy hay nổi nóng nhưng cái cách mà cổ nói chuyện thì cho thấy cô ấy đúng là 1 sinh viên đại học/học sinh cấp 3.

Nguồn: (1)
Dịch: BoGummieVn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment