Ryu Jun Yeol xúc động vì tranh vẽ của fan

Trong chương trình trực tiếp đặc biệt trên ứng dụng Vapp của Naver, ngôi sao Ryu Jun Yeol của bộ phim "Reply 1988" đã nói về một số sản phẩm nghệ thuật do fan tạo ra mà anh ấy đã nhìn thấy trước đó.

Anh ấy thừa nhận "Lúc đầu, khi nhìn các tác phẩm fanart này, tôi đã cố gắng để lưu lại tất cả, nhưng cuối cùng tôi đã phải từ bỏ việc này vì có quá nhiều."


Khi xem một số fanart mà các nhân viên chương trình đã tổng hợp lại, Ryu Jun Yeol nói rằng "Hồi tôi chuẩn bị thi vào trường đại học nghệ thuật, tôi dành một thời gian dài ngồi trước giá vẽ. Tôi biết một vài trong số này cần nhiều hơn 4 tiếng đồng hồ để vẽ, nên tôi cảm thấy như chúng phản chiếu tình cảm của fan dành cho bộ phim của chúng tôi."

Khi anh ấy xem một số tác phẩm khác nữa, anh ấy nói "Tôi xúc động đến rơi nước mắt khi nhận được các sản phẩm fanart này, vì tôi biết rằng tạo ra chúng chẳng dễ dàng gì."

Anh ấy cũng đùa "Tôi muốn nói với các fan rằng tôi biết ơn về việc họ đã luôn làm cho tôi trông đẹp trai hơn so với thực tế."

Nguồn: (1)
Dịch: reply1988vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment