[Top Comment][Tập 9] Đầu mối tìm chồng trong một bức ảnh

Newsen via Nate: 'Reply' Ryu Joon Yeol vs Park Bo Gum, đầu mối tìm chồng của Hyeri trong 1 bức ảnh


[+403, -9] Hôm nay cảnh mà Taek hút thuốc... Phải nói thế nào nhỉ, tôi cảm thấy như bị phản bội khi thấy đứa nhỏ hiền lành như cậu ấy hút thuốcㅋㅋㅋㅋ

2. [+377, -17] Nhưng... Junghwan không hút thuốc và Kim Joo Hyuk lại nói anh ấy ra ngoài để hút thuốc... Tôi thì lại không nghĩ rằng người chồng hợp với tính cách của Taek... Thật khó đoán mà

3. [+331, -6] Cái gì thế này... Tôi tưởng biên kịch định kết thúc phần tìm chồng để tập trung nhiều hơn vào các phần khác nhưng sự đảo ngược với bức ảnh thứ 2 của Taek ㅋㅋㅋ

4. [+48, -3] Tôi thì muốn cô ấy đến với Taek nhưng hẳn đó sẽ là Junghwan rồiㅠㅠ Tấm ảnh được chụp bởi phóng viên thì sẽ không thể có ngày tháng vì nó được in ra trực tiếp lên báo.. Trong khi đó, bức ảnh của Junghwan lại có ngày tháng in ngay bên dưới ㅠㅠ

5. [+43, -16] Joon Yeol ah... Xin lỗi nhưng em nhảy sang thuyền Taek đây ㅠㅠ

6. [+43, -4] Nhìn cái cách mà Kim Joo Hyuk ngồi thì chắc chắn là Junghwan rồi ㅋㅋㅋ Taek thuộc dạng quý ông lịch sự nên kể cả khi trưởng thành anh ấy cũng sẽ ngồi thẳng lưng cho xem. Tôi nghĩ Junghwan sẽ là chồng

7. [+36, -1] Bạn không thể kết nối họ chỉ bằng tính cách, bởi vì chính Kim Joo Hyuk cũng nói anh ấy không biết ai là chồng mà chỉ diễn theo cảm nhận mà thôi

8. [+36, -1] Deoksun lúc lớn có nói "tất cả những cô gái mà anh từng gặp qua"... Tôi không nghĩ Taek lại là kiểu yêu đương qua đường như thế. Chồng cô ấy chắc chắn là Junghwan với cái cách anh ấy nhìn và cách họ cãi nhau. Junghwan nhìn cũng giống như sẽ hút thuốc và uống rượu. Trong khi đó, hôm nay là lần đầu tiên chúng ta thấy Taek hút thuốc. Tôi đảm bảo là sẽ có cảnh Junghwan hút thuốc trong mấy tập nữa cho mà coi.

---

TV Report via Naver: 'Reply' Park Bo Gum trở lại cuộc đua


1. [+15,496, -161] Tất cả những cái bẫy và sự đảo ngược ngày hôm nay đúng là không đùa được ㅋㅋㅋ Sốc vì Taek hút thuốc, nổi da gà vì bố Taek và mẹ Sunwoo quen nhau ㅋㅋㅋㅋ và Sunwoo và Bora nói chuyện như đàn ông và phụ nữ ở khúc cuối...

2. [+12,325, -162] Tôi biết là vai của Park Bo Gum sẽ lớn mà

3. [+11,199, -324] Taek à... Hút thuốc... Nhưng mình có thể hiểu được...

4. [+7,974, -406] Tôi muốn Deoksun và Taek... Không thể chịu được khi nhìn trái tim của Taek bị đau

5. [+2,987, -25] Bố Taek nói nhiều thật đấy, ông ấy không phải dạng ít nói như vẫn thấy ㅋㅋ Không tin được ông ấy lại quen với mẹ Sunwoo, đỉnh thế

Nguồn: (1)
Dịch: BoGummieVn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment