[Top Comment][Tập 5] Tập phim của những người mẹ, vì mẹ và dành cho mẹ




Bài báo: 'Reply 1988' Chúng ta biết làm gì nếu không có mẹ đây?

Nguồn: X Sports News - Naver

1. [+12,239, -137] Lần đầu tiên tôi thấy bố mình rơi nước mắt lúc mẹ Sunwoo vừa khóc vừa gọi "Mẹ ơi".

2. [+11,368, -123] Ai buồn xem lễ trao giải Grand Bell Awards khi drama này đang chiếu chứ ㅋㅋㅋ

3. [+9,966, -104] Con yêu mẹ, mẹ ơi...

4. [+8,581, -62] Phim cực kỳ cảm động ㅠㅠㅠ

5. [+2,962, -19] Dongryong thấu hiểu lòng người quá...

-

Nguồn: Daum

1. [+1,879, -26] Khóc như con điên... Tớ nhớ ngày xưa lắm các cậu ơi, nhớ cả mẹ tớ nữa.

2. [+1,525, -18] Khóc rồi cười, một tập phim đưa người ta đến với mọi cung bậc cảm xúc.

3. [+1,156, -48] Sunwoo và Bora ở đoạn cuối... Junghwan với Duksun nữa... Lý do Sunwoo tới nhà Duksun không phải vì Duksun mà vì Bora phải không? ㅎ Hy vọng tôi đoán đúng.

4. [+705, -4] Chẳng có phim nào gây xúc động diện rộng như phim này được... Không một cảnh nào thừa thãi. Phim cứ như một ốc đảo giữa một sa mạc toàn những phim về chaebol hú hí ngoại tình. Mình xúc động kinh khủng, không biết đêm nay có ngủ say được không nữa ㅜㅜ..

5. [+596, -7] Phim với chả phiếc... Khoan cả hố sâu trong tim tôi rồi đây này....

-

Bài báo: 'Reply' Một tập phim của những người mẹ, vì mẹ và dành cho mẹ

Nguồn: Newsen - Nate

1. [+290, -8] Vì Chúa không thể ở mọi nơi cùng một lúc nên Ngài đã tạo ra những người mẹ...

2. [+253, -5] Em khóc nức nở ở đoạn mẹ Sunwoo nghe điện thoại của mẹ cô ý và không nói nên lời vì quá nghẹn ngào ㅠㅠ

3. [+210, -5] Sao tập nào cũng có những cảnh lấy nước mắt người xem vậy... Nhà sản xuất giỏi vô đối.

4. [+28, -3] Khi lớn lên và trưởng thành thì tôi dần tự nhiên gọi bố là 'abeoji' nhưng dù tôi lớn đến đâu, dù giờ đã ở tuổi tứ tuần, tôi vẫn gọi mẹ là 'eomma, eomma'. Bà không phải ai khác mà chính là eomma của tôi...

5. [+25, -1] Phim này ít tuyến tình cảm hơn nên hay ghê. Mấy phần trước đi sâu vào chuyện yêu đương nên khán giả phát ngán với bộ sậu tình tay ba, cả khoản xác định anh nào là chồng cũng rất mệt mỏi..

-

Bài báo: 'Reply 1988' chạm mốc rating cao nhất 10.8% cùng những câu chuyện cảm động về người mẹ

Nguồn: OSEN - Nate

1. [+197, -5] Thật lòng mà nói thì phần này siêu daebak...

2. [+188, -6] 1997 = drama tuổi teen, 1994 = phim tình cảm hài, 1988 = phim gia đình... và cũng là phần hay nhất cho đến nay.

3. [+128, -4] Hầu như xem tập nào cũng khóc rưng rức... Vừa khóc vừa cười.

4. [+21, -2] Ôi cái đoạn người dẫn truyện nói "Vì Chúa không thể ở tất cả mọi nơi cùng một lúc, nên Ngài đã tạo ra những người mẹ." Mẹ ơi ㅜㅜ...

5. [+14, -1] Mùa này đỉnh nhất thật luôn...

Nguồn: (1)
Dịch: Netizenbuzz.Vtrans
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment