[Top Comment][Tập 16] Taek hiểu cho hạnh phúc của bố

Mydaily - Nate: Park Bo Gum chấp nhận việc tái hôn của Choi Moo Sung và Kim Sun Young "Bố, hãy sống 1 cuộc sống hạnh phúc"


1. [+1,554, -27] Anh ấy nói đẹp thật, "Bố, con hi vọng bố có buổi tối ấm áp kể cả khi không có con". Nếu tôi uống nước ở Ssangmundong, tôi có trở nên đẹp đẽ và lương thiện như những người này không?? ㅠ

2. [+1,351, -20] "Bố, con hi vọng bố có buổi tối ấm áp khi không có con". Taek diễn quá giỏi. Mà thật ra thì, không ai diễn tệ trong bộ phim này hết.

3. [+1,039, -17] Ah. Anh ấy tốt thật ý.

4. [+95, -6] R88 là 1 bộ phim gia đình không phải romcom như R97 và R94. Nên ngừng cái việc càu nhàu biên kịch về Deoksun và Junghwan lại đi. Cô ấy biết mình đang làm cái gì. Hãy tin vào những gì cô ấy đang làm nào

---

Daum

1. [+1,663, -50] Làm vỡ tim tôi khi nhìn Taek khóc ㅠㅠ

2. [+1,648, -339] Xin lỗi Junghwan nhưng anh có thể nhường cho Taek được không? Tôi không muốn nhìn thấy anh ấy khóc thêm lần nữa

3. [+1,229, -29] Taek làm tim tôi đau khi anh ấy khóc nhưng tôi cũng cảm thấy buồn vì Junghwan nữa... Điều gì sẽ xảy ra với 2 người này? Và làm thế nào tôi chờ được 2 tuần mà không có Reply?

4. [+548, -13] Taek của chúng ta uống quá nhiều thuốc ngủ để làm tan đi nỗi phiền muộn của anh ấy. Tim tôi tan nát vì ảnh... Mặc dù tới thời điểm này, tiến độ làm tôi bực mình, nhưng sự lùi lại trong tình bạn của họ là có thể hiểu được

5. [+439, -27] Tôi còn nghĩ là Taek sẽ thổ lộ chứ. Tập này quá chậm và đoạn sau khiến tôi bất ngờ. Thật sự không có tiến triển gì giữa Taek và Deoksun à?

---

Mydaily - Nate: 'Reply 1988', Ra Mi Ran và Lee Dong Hwi bị loại tại "Cuộc thi hát toàn quốc"... Choi Sung Won đỗ


1. [+835, -14] Mẹ Jungbong từ Ssangmundong, cheetah Ra Mi Ran-ssi ㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎ Tôi cười nhiều đến mức khóc luôn rồi !!!ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

2. [+811, -14] Noeul hát hay~ Tôi không biết nhiều về anh ấy nên đã thử tìm tên anh ấy và hóa ra anh ấy là diễn viên nhạc kịch.. Cá là anh ấy sẽ nhìn rất đẹp trai nếu có tạo hình tốt hơn ㅋㅋㅋㅋ Lee Dong Hwi và Ra Mi Ran quá buồn cười ㅋㅋㅋㅋ

3. [+641, -16] Soo Yeon sẽ thi vào khoa sân khấu và điện ảnh tại đại học trong khi No Eul sẽ thi vào khoa Âm nhạc. Nếu Bora là luật sư, có khả năng cô ấy sẽ gặp Seo In Guk và Jung Eunji. Sunwoo và Junghwan 1 trong 2 sẽ là sinh viên trường y và đó là khi diễn viên Reply 1994 xuất hiện

Nguồn: (1)
Dịch: BoGummieVn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment