[Top Comment][Tập 14] Junghwan buồn lòng khi thấy ảnh Taek cùng Deoksun

Bài báo: 'Reply' Ryu Jun Yeol, đắng lòng khi thấy tấm hình chụp chung của Hyeri và Park Bogum
Nguồn: Newsen via Nate



1. [+789, -21] Junghwan à, học hỏi anh mình về mấy chuyện yêu đương đi...... xin anh đó

2. [+797, -50] Biên kịch cắt bớt cảnh của anh ấy bây giờ để tăng cảnh của ảnh lên trong 4 tuần tiếp theo, đúng không đúng không? Chứ cớ sao ảnh lại có tí tẹo tèo teo thời gian lên hình như thế này hả...thậm chí còn ít hơn cả Doryong ý ㅠㅠ Ây chà bực mình quá nha..

3. [+568, -31] Jungpal ㅜㅜ hình như anh ấy đang dằn lòng mình lại vì ảnh biết là Taek có tình cảm với Duksun đó ㅜㅜ giá mà Jungpal thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn thì tốt biết mấy

4. [+79, -1] Với tình hiện hiện tại thì họ sẽ phải kéo dài phim ra thêm 4 tập nữa mất thôi

5. [+77, -5] Em bắt đầu hiểu tại sao mọi người lại nói là khi phim bắt đầu đến hồi kết thì khả năng của cô biên kịch cũng càng lúc càng đi xuống ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

6. [+64, -0] Có vẻ như Duksun và Junghwan sẽ không ở bên nhau đâu, ít nhất là cho đến khi họ đã hẹn hò được một khoảng thời gian và nhận ra người kia chính là mối tình đầu của mình. Lee Mi Yeon đã kể về quá khứ của chồng mình, nói rằng ổng đã hẹn hò bao nhiêu người trước đây... có vẻ như thời điểm lúc này là không ổn nên họ cứ tiếp tục với cuộc sống của mình, rồi khi trưởng thành, họ quay lại bên nhau và tổ chức đám cưới.

7. [+52, -10] Chẳng hiểu sao mọi người cứ muốn Junghwan phải thành thật với cảm xúc của bản thân mình một cách ích kỷ như thế nhỉ? Mấy người thậm chí có hiểu được anh ấy đang ở trong tình thế nào không vậy? Anh ấy đâu thể đánh mất một người bạn chỉ vì một người phụ nữ chứ. Đừng có trông mong vào việc anh ấy chấp nhận từ bỏ bạn mình để theo đuổi người con gái kia.

8. [+50, -4] Có rất nhiều bạn nói về việc anh ấy không được lên hình nhiều, nhưng chẳng phải ban đầu Taek cũng như thế sao, với cả mỗi tập phim lại tập trung vào một nhân vật khác nhau nên tớ chắc là Junghwan sẽ trở lại với tâm điểm của sự chú ý sớm thôi ý mà.

Nguồn: (1)
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment