[Top Comment] Hyeri lo lắng cảnh quay sẽ không hài hước

Osen - Naver: 'Reply 1988', Hyeri "Tôi lo lắng cảnh quay trong phòng vệ sinh khách sạn sẽ không hài hước"


1. [+977, -49] Tôi không nghĩ cổ là Hyeri của Girl's Day nữa, giờ chỉ nhìn thấy cổ chính là Deok Sun. Làm tốt lắm. Cố hơn nữa nhé!

2. [+693, -42] Hyeri đáng yêu quá ^^ Deok Sun cố lên

3. [+678, -41] Cổ quá hợp với vai này luôn. Trong 'Reply 1988' vừa dễ thương lại vừa đẹp nữa.

4. [+64, -4] Tui cười lăn lộn khi cổ nói "jol jol jol jol"(ghi chú: giả tiếng nước chảy)ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. [+48, -3] Phòng vệ sinh!!! Bị hư!!! Cả đêm, nước cứ chảy "tỏng tỏng tỏng"~ Tôi không thể ngủ được, được chưa? Phòng lạnh ngắt~~~~ Tui suýt thì chết cóng!! Môi tôi cứng đờ như này này...

6. [+44, -1] Cảnh đó còn hài hơn 'Gag Concert'. Nước cứ chảy "tỏng tỏng tỏng"

7. [+42, -2] Đảm bảo giờ cổ nhiều fan nữ lắm nèㅋ Tui từng thất vọng khi cổ làm nữ chính mà giờ lại bắt đầu thích rồi ㅋ

8. [+38, -2] Hồi vừa được chọn, ẻm bị gạch đá dữ dội lắm. Nhưng ẻm làm tốt đến mức là tui không nghĩ ra ai có thể hợp với vai diễn này hơn.

9. [+38, -4] Hài lắm Deok Sun-ah ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

10. [+30, -14] Cơ hội tốt để cổ trở thành Hwang Jung Eum thứ 2

Nguồn: (1)
Dịch: 360KpopNetizenbuzzVtrans
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment