Nhân viên phim 'Reply 1988' khen ngợi nhân cách Park Bo Gum

Park Bo Gum là một trong số những diễn viên hot nhất hiện nay nhờ vào vai diễn trong bộ phim 'Reply 1988', và cùng với sự nổi tiếng tăng vọt thì nhân cách tốt đẹp của anh ấy cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Trong 1 bài viết có vẻ được một nhân viên của 'Reply 1988' đăng lên, người viết đã khen ngợi Park Bo Gum. Mặc dù, người viết lớn hơn Park Bo Gum 14 tuổi, anh/chị ấy nói, "Park Bo Gum cúi chào mọi người 1 cách kính cẩn cho đến khi cậu ấy được nhìn thấy mới thôi".

Người viết cũng chia sẻ những dịp tiếp xúc của mình với chàng diễn viên trên phim trường 'Reply 1988'.


Theo người này, kế hoạch ban đầu là quay phim trong nhà rồi sẽ chuyển ra quay ngoại cảnh, nhưng vì trời mưa nên kế hoạch cần điều chỉnh lại. Do đó các nhân viên đã bày quần áo của Bo Gum trong phòng cậu ấy.

Khi cảnh quay ở bên ngoài gần kết thúc, Park Bo Gum chạy vào phòng phục trang và tuyên bố rất rạng rỡ: "Vì mưa to quá nên buổi quay phim rồi bị hủy rồi".

Người viết còn ngạc nhiên vì Park Bo Gum đã thu hết đống quần áo trong phòng cậu ấy, rồi vừa chạy vừa ôm trong lòng để nó không bị dính nước mưa.

"Bo Gum là Taek. Bo Gum là tình yêu. Bố mẹ cậu ấy hẳn phải tự hào vì cậu con trai lắm đó", người này nói.

"Mặc dù cậu ấy mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình, tôi hi vọng cậu ấy giữ được nhân cách tốt của mình và nhận được tình yêu từ nhiều người", người viết thêm vào, "Giống như trong Reply 1994, Chil Bong là Kim Jae Joon trong trái tim tôi, tôi tin rằng đối với mình Taek cũng sẽ luôn là chồng của Deoksun".

Nguồn: (1)
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment