Liệu chúng ta có thấy sự ra đời của Seo In Guk và Jung Woo tiếp theo?

Nguồn: Naver - Illgan Sports
Bài báo: 'Reply 1988' Liệu chúng ta có thấy sự ra đời của Seo In Guk và Jung Woo tiếp theo?

1. [+2227, -164] Liệu Hyeri có trở thành Jung Eun Ji hay Go Ara thứ 2 hay không mới là đề tài cần thảo luận hơn.

2. [+1831, -92] Khá là không công bằng khi so sánh Park Bo Gum và Go Kyung Pyo với Seo In Guk và Jung Woo bởi vì họ đã có 1 mức độ nhận biết nhất định rồi. Trường hợp của Seo In Guk và Jung Woo thì khác bởi họ đi từ không là ai đến sự nổi tiếng.

3. [+1466, -121] Seo In Guk là tường thành!!!!

4. [+1366, -106] Tôi thật sự thích Seo In Guk trong phim. Muốn xem lại Reply 1997 quá.

5. [+822, -26] Mục đích khi viết những bài báo kiểu này là gì khi bộ phim còn chưa được chiếu... Hãy nói sau khi ít nhất là tập đầu lên sóng.

6. [+184, -21] Không có nam chính nào lần này khiến tôi nhớ đến Seo In Guk hay Jung Woo cả. Sung Dong Il và Kim Sung Kyun khiến tôi phấn khích hơn.

7. [+188, -31] Tôi vẫn chưa quên được Rác.

8. [+156, -3] Chúng ta sẽ biết ngay khi nó lên sóng, nhưng Jung Woo... Son Ho Jun... Yoo Yeon Seok... Họ đều xuất hiện như những người không có tên tuổi và thu hút khán giả với diễn xuất tuyệt vời của mình...

9. [+113, -3] Tôi mong đợi vào Kim Sung Kyun. Anh ấy xuất hiện trên Reply 1944 như 1 người 20 tuổi. Nhưng trong bộ này, anh ấy lại bằng tuổi Sung Dong Il.

10. [+117, -39] Tôi thích Jung Woo hơn, anh ấy là tuyệt nhất.

Nguồn: (1)
Dịch: BoGummieVn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment