[Cảm nhận][Tập 7] Cổ là chánh nữ quê nhà năm ấy

Với tui, cổ chính là chánh nữ quê nhà năm ấy đấy pacman emoticon

Nói thiệt, đây có lẽ là mùa hồi nhàng đáp nhẹ trong nguyên dây mấy năm đấy. Vì tui chả lăn tăn, lằng nhằng và loạn não vì vụ ai là nam chánh aka chồng nữ chánh á. Vì nghe đâu cô em là chánh, khổ là tui không để tâm đến cổ lắm mới đau chớ. Ai hốt được cổ cũng mừng hết á. Thiệt thì chưa muốn gả zai cờ cho cổ lắm đâu. Lần đầu tiên người tui ưng nhất tui chả cần lăn lộn để được lên làm chánh phu đó. Lắm lúc còn nghĩ thôi đừng đóng thuyền cho zai với cô em càng tốt. Chớ cậu zai ấy lậm vô rồi cuối cùng về tay không như Bông năm ấy lại đau lòng ra (năm ấy tui theo anh Rác, nên giờ mới hiểu tâm trạng của mấy nàng thích hoa). Zai cờ để tà tà tui nói, vì tui thích nhiều lắm, tui không thiếu chữ đâu. Giờ quay về với bà chằn này nha.


Với tui, nữ nhi là phải sống có tí phong cách mới gọi là hay ho. Bánh bèo vô dụng là tui chả ham làm gì. Công nhận một điều là chuỗi phim năm cũ này chưa có ai là dặt dẹo hết á. Toàn sống có khí phách không hà. Nhưng ngang tàng hay ho thì độc nhất Bo Ra cổ làm nên trò thôi. Đúng là tánh tành đáng ghét nhưng ghét bỏ cổ không có được. Có mà cuồng cổ thêm thì có thôi à. Cái kiểu của cổ là ngoài lạnh trong ấm đó. Mồm phun đá quăng băng nhưng tâm thì than tổ ong chục cục đó. Ưng nhất là đoạn ngồi núp trong phòng nghe lỏm ti qui. Lỡ đóng vai lạnh ngầu rồi nên ráng gồng luôn, sợ quê, sợ nát hình tượng nên kiềm chế không phi ra, giả đò ứ quan tâm á mà. Và tất nhiêu, chả có gì là ngạc nhiên khi cậu zai của năm aka con nhà người ta chánh hiệu lại thầm thích cổ mấy năm trời. Con gái cá tính thế hay được mấy ông zai hiền hiền ưng lắm.


Và tất nhiên tập 2, tui dốc lòng dốc chữ ủng hộ chuyện tình chị em này vô cùng nhiều nhiều luôn. Chưa có màn tỏ tình nào nhẹ tênh như đôi này cả. Chả có khúc ngập ngừng, lúng túng hay đỏ mặt và càng không có màn phũ rồi vã cho đã rồi đi. Đơn giản là người tỏ tình cũng biết thừa chả được okie con dê từ người kia đâu. Chỉ là dốc hết chữ cho nhẹ lòng và công khai đu bám thế thôi. Vì biết chân thành đó là thật nên cổ cũng bình thường khoe "có bạn zai rồi", với lại lớn cả rồi, thích một người cũng phải chuyện gì xấu xa nên cổ cũng hiền khô từ chối. Chớ mà dở hơi ất ơ quăng câu đó thì dễ đêm đó vô viện ngắm tuyết rơi với cổ rồi. Cổ đâu phải dạng lành đâu.


Nói chung quy lại là cậu zai đó tốt bỏ xừ đi được. Rất chi là hạp với dáng cổ. Chỉ là cổ thấy dạng em út nên cổ chưa thấy đàn ông trong người ta thôi. Tự tin nghĩ là anh chồng cổ ngọt ngào lúc về già không ai khác là cậu em hàng xóm này thôi. Vì chịu được tánh khí ác nghiệt của cổ chắc chả có mấy người đâu, tía má cổ còn điên đầu mà. Xong, mối quan tâm số 1 của tui chính là hai người có về chung một nhà hay không thôi. Sẽ bình thường tỉnh nếu cuối đường hai người hai hướng. Nhưng sẽ vô cùng sốc nếu cổ lên chức chị vợ của cậu zai và chị dâu của zai nhà giàu =)))

Coi tà tà thôi à. Chần chừ mãi mới dám quất thêm một tập. Coi từ tối qua tới giờ muốn nát tập 7 rồi. Tập 7 phải gọi là siêu cấp hay ho luôn á. Đậm chất tình cảm luôn. Mỗi thể loại mỗi chât. Tình thân - tình bạn - tình yêu, đều đẹp trọn vẹn cả.

Nguồn: shinagasi
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment