[Ý kiến] Tại sao lại là Junghwan và tại sao không là Taek

Tôi không biết bắt đầu từ đâu nữa!

Hàng tá suy nghĩ cứ lượn lờ trong đầu tôi!!

Nhưng dù sao thì cũng muốn chia vui với mọi người trong trò chơi săn tìm danh tính người chồng này!

Tại sao lại là Junghwan?


1- Tính cách của cậu ấy, cực kì giống với chồng của nữ chính trong các phần trước, bên ngoài thì vô tâm nhưng nội tâm thì hoàn toàn trái ngược, chỉ là không giỏi thể hiện cảm xúc của mình mà thôi.

2- Những chi tiết cho thấy cậu ấy nhẹ nhàng quan tâm đến Deok Seon có từ rất sớm và trước tất cả những người khác. JH không nói điều này với ai, tất nhiên là giấu kín cả với DS, khi DS nói cậu ấy nhận xét về chiếc áo của mình.

3- Tôi nghĩ gói thuốc lá trong tập 1 là của cậu ấy chứ không phải của mẹ cậu ấy (mặc dù Sunwon phủ nhận rằng JH hút thuốc khi bị mẹ hỏi), và hiện tại (2015) thì cậu ấy vẫn đang hút thuốc!

4- Thỏi sô cô la vốn ở trong cặp cậu ấy nhưng vì DS vội vàng, DS không xác nhận điều này.


Tóc của hai người này giống nhau nữa này



Tại sao không phải là Taek!


1- Bởi vì cậu ấy là hoa mĩ nam, giống như Chilbong!

2- Xuất sắc hệt như Chilbong!

3- Được gia đình DS yêu quý, bố DS còn gọi cậu ấy là con rể

4??? Tuy thế, phân cảnh DS nói với Taek lớn lên và cưới mình lúc Taek đang uống sữa vào buổi sáng lại khiến cho tôi bối rối. Trong R94, Na Jung cũng nói là sau này sẽ cưới Rác!

5- DS không đưa cho Taek sô cô la vì cặp cậu ấy ở bên ngoài trong khi cặp của những người khác ở trong phòng

Nguồn: (1)
Dịch: reply1988vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment