Ryu Joon Yeol nói về sự gia tăng nổi tiếng của mình

Vào ngày 27/11, Sports Chosun có 1 buổi phỏng vấn với nam diễn viên, người nhận được rất nhiều tình cảm với vai diễn Kim Jung Hwan mạnh mẽ, nhưng cũng vô cùng ngọt ngào trong bộ phim.

Ryu Joon Yeol nói, "Sau khi tập 1 phát sóng, thật là lạ khi có tên trên mục những người được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng và được gọi là 'chủ đề nóng'. Tôi vô cùng ngạc nhiên và luôn luôn biết ơn về sự quan tâm cũng như tình cảm của fan."


Anh tiếp tục bày tỏ, "Mỗi ngày, bộ phim nhận được thêm nhiều sự chú ý thì tôi cũng trở nên lo lắng hơn. Mặc dù tôi có thêm nhiều lo âu khi nhận được sự chú ý mà tôi không quen nhận được, tôi đã quyết định sẽ chú tâm và tập trung vào diễn xuất của tôi trong bộ phim."

Ryu Joon Yeol chính thức bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình thông qua bộ phim điện ảnh "Socialphobia" năm 2014, và hiện tại đang tham gia bộ phim "Reply 1988". Đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng người chồng tuyệt vời nhất, Ryu Joon Yeol hiện đang nhận được rất nhiều tình cảm từ nhiều các fan nữ thông qua việc thể hiện sự che chở cũng như tính cách quyến rũ trong bộ phim.

Nguồn: (1)
Dịch: yan.95hpv
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment