Hyeri muốn giải phóng bản thân bằng việc để mặt mộc

Nữ diễn viên chính của Reply 1988, Hyeri, vừa nói về việc diễn xuất mà khi không trang điểm của mình trong phim.


Một chương trình đặc biệt về bộ phim truyền hình mới "Reply 1988" của đài tvN vừa mới được phát sóng lúc 13:00, ngày 6/11 (KST). Tất cả các diễn viên của phim đều có mặt. Họ đã nói về quá trình làm phim và vai diễn của mỗi người.

Hyeri đã giải thích rằng cô ấy không muốn trang điểm trong phim "Không giống với các phần biểu diễn trên sân khấu, tôi không muốn trang điểm khi đóng phim. Vì thế tôi đã lo lắng rất nhiều khi bắt đầu. Tuy nhiên, tôi vẫn tin rằng không trang điểm thì tốt hơn."

Hyeri cười khi nói rằng "Không trang điểm, tôi có thể chân thật là tôi. Đó chính là cách mà tôi giải phóng bản thân mình."

Nguồn: (1)
Dịch: reply1988vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment