[Cảm nhận] Reply đi vào lối mòn?

Vấn đề duy nhất tôi nhận thấy ở bộ phim này (và ở bộ phim 94 cũng thế) là việc các nhân vật và sắp đặt đem lại cảm giác tương đồng so với các phần phim trước. DS giống Na Jeong, Jung Hwan gợi lên hình ảnh của Rác, Sun WooChilbong và có một chút Yoon Jae của phiên bản này. Nhân vật của PBG thì làm tôi nhớ đến Yoon Jin, Bingguere Samchunpo trong khi anh bạn còn lại giống Haetae. Rất nhiều lần bộ phim trở nên quá dễ đoán trước bởi vì nó đi theo một công thức đã được vạch ra trước đó. Tôi không có phàn nàn đâu, vì họ đã thực sự làm rất tốt và các biên kịch đều có phong cách riêng mà bạn sẽ nhận ra nếu theo dõi các tác phẩm của họ (tự dưng tôi lại nhớ tới biên kịch của I Need Romance) nhưng tôi vẫn muốn có một chút gì đó khác với hai phần trước. Vui là ông bố không còn là huấn luyện viên bóng chày và vì bốn chàng trai đều biết cô gái từ lúc còn rất nhỏ, hơn nữa còn lớn lên cùng cô ấy, việc tìm ra danh tính người chồng có thể sẽ không quá dễ dàng. 


Đến thời điểm hiện tại, chắc là còn quá sớm và tôi vẫn chưa hiểu hết các chàng trai để nói chắc chắn ai sẽ kết hôn với DS. Tôi thậm chí còn chẳng bận tâm về bí ẩn này. Miễn là họ cho tôi thấy một chặng đường tiến tới đám cưới thiệt là hạnh phúc, khiến người ta phải choáng váng, gào thét, nhiều xúc cảm và tiếng cười, thuyết phục như hai phần trước là tôi thấy ổn. Nếu đó là thuyền mà tôi không có ủng hộ thì thôi tôi tự suy nghĩ theo ý tôi cũng vui rồi. Và tôi hi vọng rằng sẽ không có chiến tranh giữa các thuyền đi kèm bao lời cay đắng, xấu xí và tiêu cực được tuôn ra như hồi R94 nữa.

Nguồn: (1)*
Dịch: reply1988vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment