Đạo diễn 'Reply 1988' giải thích lí do chọn Hyeri

Đạo diễn Shin Won Ho của phim "Reply 1988" đã tiết lộ rằng anh hoàn toàn tự tin vào khả năng diễn xuất của Hyeri, thành viên nhóm nhạc Girl's Day.

Trong buổi họp báo của phim được tổ chức ngày 5/11 vừa qua tại quận YeongdeungpoSeoulShin Won Ho đã chia sẻ cởi mở về quyết định lựa chọn diễn viên của mình. Anh nói "Tôi biết có những lo ngại về việc chọn Hyeri cho vai diễn trong phim."


Vị đạo diễn này cũng giải thích thêm "Thật lòng mà nói, lúc mà chúng tôi quyết định sản xuất "Reply 1988", chúng tôi đã phát triển một nhân vật xoay quanh Hyeri. Dĩ nhiên, tôi không xem em ấy diễn xuất nhiều nhưng tôi đã quan sát em ấy nhiều qua các chương trình giải trí và những chương trình khác. Em hoàn toàn phù hợp với vai diễn Sung Duk Sun. Nhưng đến lúc chọn diễn viên thật sự, Hyeri trở nên quá nổi tiếng. Thế nên chúng tôi đã có ý định không chọn em ấy nữa vì chúng tôi nghĩ rằng em ấy đã không còn phù hợp."

Anh tiếp tục nói "Nhưng khi tôi quan sát diễn xuất của Hyeri, tôi nghĩ rằng em ấy đang dần thích ứng tốt với vai diễn của mình. Khi tôi gặp em ấy, Hyeri rất quyến rũ và em ấy có khả năng lôi cuốn mọi người. Và điều khiến tôi vừa lòng nữa là em ấy thể hiện một lối diễn xuất tự nhiên chứ không theo công thức cứng nhắc. Tôi rất hài lòng với việc lựa chọn Hyeri. Em ấy đã nỗ lực hết sức mình và tôi chắc rằng em ấy sẽ làm được hơn cả kì vọng của mọi người."

Nguồn: (1)
Dịch: reply1988vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment