[Cảm nhận][Tập 6] Đi đâu để tìm được một tình bạn như thế?

Tôi yêu tình bạn của họ. Một tình bạn đẹp vô cùng. Họ đã đắp cùng nhau một chiếc chăn để ngủ từ khi còn là những đứa trẻ. Và đáng yêu biết bao khi dẫu bây giờ một chiếc chăn không thể che hết cho tất cả thì họ vẫn nằm chung ở đó, đắp chung chiếc chăn đó. Chiếc chăn đã không còn vừa vặn nữa nhưng họ vẫn là những đứa trẻ năm xưa, đi tìm niềm hạnh phúc giản đơn bằng việc mãi ở bên nhau.

Khi Sunwoo kéo phần chăn của mình cho Deoksun... Đó đơn giản là... một lời thở dài đẹp đẽ biết bao. Tôi cực kì điên tiết chuyện hai cô bạn của Deoksun tẩy não con bé và suy diễn về ý tứ đằng sau hành động hướng về Deoksun của SW. Đó đơn giản chỉ là tính cách của cậu ấy và không có gì hơn thế cả. Cách đối xử của Sunwoo với Deoksun cũng đặc biệt giống như cách đối xử của cậu ấy với Jung Hwan, Dong Ryong và Taek vậy. DS không hề nhận ra điều gì đặc biệt trong cách SW đối xử với mình trước khi bạn con bé bàn tán về chuyện đó. Vì con bé biết SW trước giờ vẫn luôn luôn cư xử như thế. Tôi hi vọng rằng sẽ không có nhiều sự tức giận giữa DS và SW và con bé sẽ sớm vượt qua được cú sốc này. Họ không thể lãng phí thứ tình yêu thuần khiết đẹp đẽ không vì mục đích gì ngoài chia sẻ và chăm sóc cho nhau mãi mãi này được.



Và cái cảnh mà tất cả mấy đứa ngồi canh điện thoại, chờ một cuộc gọi báo đã về đến nhà của Taek. Thật là... Kể cả với cái tính tôi không quan tâm của JH, cậu ấy vẫn chờ Taek gọi rồi ngay lập tức phóng đi sau khi nghe rằng Taek đã về. Mỗi lần Taek về nhà, giống như cậu ấy đã đi xa hàng năm trời vậy. Sự háo hức được gặp lại cậu ấy của của bốn đứa trẻ chỉ có thể nói là vô giá và chân thành. Đừng lớn lên quá nhanh mấy đứa nhé T___T Tôi ghét phải nhìn thấy mấy đứa trẻ này phải chia xa và bắt đầu đưa ra những quyết định của người lớn.


Nguồn: (1)
Dịch: reply1988vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment