[Nhạc nền] Our Love - Yoo (Ryu) JaeHa (EP.4 - Sửa soạn đi học phụ đạo)

Đây là bài hát được phát lúc JH rửa mặt, SW thay áo ướt và DS mặc quần chật trước buổi học phụ đạo.

"Our Love" được thể hiện bởi Yoo(Ryu) Jae Ha, một trong những nghệ sĩ có sức ảnh nhất nhất Hàn Quốc.


Bài hát được làm lại trong album Don't Don của Suju năm 2007


Lời dịch:

Khi tôi nghe thấy tiếng chuông điện thoại reo
Là giọng nói của em
Không thể che giấu trái tim khát khao
Em gọi một cách dũng cảm
Mặt trời cười, mặt trăng cười theo
Giống như đang quan sát tình yêu chúng mình
Cảm nhận bằng cả trái tim em
Hình bóng anh trong trái tim em nhiều đến thế nào
Nói bằng đôi môi này
Thật lâu nhé
Nói rằng em xuất hiện để yêu anh
Mặc dù chúng mình giận hờn vu vơ lúc gặp nhạu
Chúng mình thả trôi đi hết những buồn bực
Anh quay lại và tự cười với chính mình
Chim chóc thì thầm, hoa lá thì thầm
Giống như đang ghen tị với tình yêu đôi ta
Cảm nhận bằng cả trái tim em
Hình bóng anh trong trái tim em nhiều đến thế nào
Nói bằng đôi môi này
Thật lâu nhé
Nói rằng em xuất hiện để yêu anh

Sức chứa của tình yêu chúng mình
Trong mắt em
Sức chứa của của tình yêu chúng mình
Tràn ngập trong em
Cảm nhận bằng cả trái tim em
Hình bóng anh trong trái tim em nhiều đến thế nào
Nói bằng đôi môi này
Thật lâu nhé
Nói rằng em xuất hiện để yêu anh

Nguồn: (1)*
Dịch: reply1988vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét:

Post a Comment